Mô tả công việc
Thực hiện thủ tục xuất nhập hàng, chuẩn bị hàng:
- Chuẩn bị hàng hóa để giao theo đúng yêu cầu, đóng gói hàng giao cho siêu thị, hệ thống Shopee, Lazada, Tiki, Sendo.
- Kiểm tra lệnh/ yêu cầu nhập kho; xuất kho; điều chuyển kho theo đúng quy định
Theo dõi hàng tồn kho tối thiểu: Theo dõi, quan sát hàng tồn trong kho hàng ngày
Lưu trữ, sắp xếp hàng hóa trong kho
- Đảm bảo nguyên tắc nhập trước xuất trước
- Sắp xếp hàng hóa trong kho phải theo đúng sơ đồ kho; có phân biệt khu vực lưu trữ theo chủng loại: thành phẩm, bán thành phẩm, phế phẩm
Kiểm kê và báo cáo hàng tuần.
Yêu cầu công việc
+ Tốt nghiệp trung cấp trở lên
+ Có thể sử dụng máy vi tính, gửi mail.
+ Có kinh nghiệm về quản lý kho, đóng hàng
Quyền lợi
Được tham gia đầy đủ BHYT,BHXH theo quy định của Pháp Luật.
Lương tháng 13
Môi trường làm việc thân thiện, năng động
Thời gian làm việc: Thứ hai- thứ sáu: 08g00- 17g00, thứ bảy: 08g00- 12g00
Nghỉ lễ tết theo quy định của Công ty & Nhà Nước
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-28 22:15:02
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.