Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh bảo hiểm tại Khu vực quản lý,
Tổ chức triển khai các hoạt động thúc đẩy kinh doanh bảo hiểm tại Khu vực quản lý,
Quản lý, giám sát công tác phát triển kinh doanh bảo hiểm tại các đơn vị kinh doanh,
Tham gia xây dựng và triển khai tài liệu bán hàng, công cụ quản lý bán hàng liên quan đến nghiệp vụ bảo hiểm trên toàn hệ thống/Khu vực quản lý,
Phối hợp với đối tác để tổ chức các chương trình đào tạo, huấn luyện cho từng vị trí bán, cụm ĐVKD,
Tiếp nhận các khó khăn, vướng mắc , đề xuất của ĐVKD trong quá trình bán hàng; đề xuất các giải pháp cho Lãnh đạo phòng để có hướng giải quyết,
Các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo/Cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point, ....)
Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
Có khả năng làm việc theo nhóm và độc lập, chịu được áp lực công việc.
Có khả năng giải quyết vấn đề nhanh, tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi, nhanh nhẹn, năng động trong công việc.
Giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết phục, thuyết trình tốt.
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại HDBank và bên ngoài;
Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài;
Được hưởng đầy đủ các chế độ, thưởng nhân dịp Lễ, Tết hàng năm theo quy định của HDBank;
Du lịch trong và ngoài nước;
Các chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ, sinh nhật.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.