Mô tả công việc
- Chỉ tiêu/chỉ số:
+ Dự báo rủi ro tốc độ thực hiện doanh số/Markdown/Hàng tồn và đề xuất giải pháp theo ngành hàng
+ Nhận ngân sách, theo dõi, kiểm soát doanh số, Markdown và hàng tồn
- Tung hàng
- Mua hàng: Lập kế hoạch, triển khai và bảo vệ kế hoạch mua hàng theo mùa vụ đến mã chi tiết theo ngành hàng của từng điểm bán
+ Lập kế hoạch tung hàng và treo bán
+ Kiểm soát hoạt động tung hàng và treo bán
- Bán hàng
+ Phối hợp Sales/Marketing và kiểm soát các hoạt động bán hàng liên quan đến ngành hàng và yêu cầu điều chỉnh nếu cần thiết để tối ưu hóa chỉ tiêu/chỉ số
+ Lập kế hoạch bán hàng theo sản phẩm và đề xuất các phương án hành động
+ Theo dõi tốc độ bán và triển khai re- order
- Các công việc khác
+ Hướng dẫn và đào tạo nhân viên khối cửa hàng về kiến thức sản phẩm
+ Báo cáo đánh giá sản phẩm và các hoạt động bán hàng của thương hiệu/thị trường/đối thủ cạnh tranh định kỳ
+ Các nhiệm vụ khác được phân công
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên Nữ, sinh năm từ 1996 trở lên, có gu thẩm mỹ ổn định
- Tốt nghiệp CĐ trở lên chuyên ngành liên quan tới kinh tế như Quản trị kinh doanh, Marketing, Tài chính, Kế toán,…
- Khác: cầu thị, cẩn thận, chịu được áp lực
- Từ 2 năm kinh nghiệm trở lên vị trí tương đương, ưu tiên trong ngành bán lẻ, thời trang
- Có kiến thức về quản trị Merchandising, thời trang
- Kỹ năng phân tích số liệu; lập và triển khai kế hoạch; quản trị rủi ro và xử lý tình huống trong vận hành bán hàng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-30 00:45:02
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.