1. QUYỀN LỢI
● Lương cứng: 10-20 triệu/tháng
● Thưởng doanh số theo quy định công ty
● Review lương ít nhất 01 lần/năm và tăng đột xuất với các cá nhân xuất sắc
● Thưởng hiệu quả làm việc cuối năm, thưởng các ngày lễ tết, thưởng cá nhân xuất sắc hàng năm, thưởng thâm niên
● Một năm 13 ngày phép nguyên lương bao gồm 12 ngày nghỉ phép năm và 1 ngày nghỉ sinh nhật, từ năm thứ 3 mỗi năm làm việc tăng 1 ngày nghỉ
● Tham gia 1 chuyến dã ngoại công ty và 2 chuyến từ thiện hàng năm
● Tiệc nhà hàng, vui chơi các ngày lễ lớn trong năm, Town Hall hàng quý tại văn phòng/nhà hàng
● Môi trường làm việc tử tế, sáng tạo, hiện đại, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc
Đào tạo và phát triển
● Chú trọng đào đạo tận tình các kỹ năng mềm, và nghiệp vụ chuyên sâu
● Đội ngũ lãnh đạo thân thiện, hòa đồng, quan tâm đến sự phát triển của các cá nhân
● Nhiều hoạt động tinh thần và thể chất lý thú: CLB Share & Learn, Guitar, gaming, đá bóng, phượt, ẩm thực...
● Không khí vui vẻ, nhiều đồng nghiệp trẻ trung, năng động
Chăm sóc sức khỏe
● Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm
● Khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm
● Gói bảo hiểm sức khỏe cho quản lý và nhân viên có thâm niên
● Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp: sinh nhật, cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau…
Cơ hội phát triển
● Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, cộng tác với các chuyên gia hàng đầu Việt Nam mảng tài chính – ngân hàng
● Được tiếp xúc, làm việc, hợp tác với các đối tác, tổ chức tài chính hàng đầu Việt Nam
● Cơ hội tham gia các dự án lớn với các khách hàng lớn, quy mô lớn
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
● Tìm kiếm và trao đổi với nhóm khách hàng mục tiêu là các chuỗi, SMEs, thuộc nhiều ngành hàng khác nhau có nhu cầu sử dụng POS, QR, cổng thanh toán, loa thông báo..
● Xây dựng tài liệu, bản chào dịch vụ bao gồm: Giới thiệu dịch vụ, mô hình hợp tác, quy trình triển khai,...
● Đàm phán hợp đồng hợp tác, soạn thảo các văn bản hành chính, công văn, giấy tờ trao đổi giữa khách hàng và Công ty
● Đóng vai trò cầu nối, phối hợp giữa đối tác, các đơn vị liên quan và các phòng ban nội bộ thúc đẩy tăng trưởng khách hàng sử dụng dịch vụ theo kế hoạch đề ra
● Tham gia xây dựng quy định, quy trình, hướng dẫn triển khai dịch vụ
● Thực hiện các công việc được phân công và Báo cáo tiến độ công việc theo yêu cầu của các cấp quản lý liên quan
3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
● Ưu tiên ứng viên có 01-02 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Ngân hàng hoặc các Công ty lĩnh vực trung gian thanh toán, fintech, thương mại điện tử;..., đặc biệt là các ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng với nhóm khách hàng ngành ngân hàng, hoặc đối tác của ngành ngân hàng. Có hiểu biết về POS
● Đối với ứng viên chưa có kinh nghiệm, sẽ được đào tạo về sản phẩm và kỹ năng bán, chào sản phẩm.
Kỹ năng mềm
● Kỹ năng đàm phán, thuyết trình, giao tiếp tốt.
● Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
● Nhanh nhẹn, hoạt bát
4. THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
● Công ty Cổ Phần CERVELLO chính thức đi vào hoạt động từ năm 2022, trên cơ sở khởi nguồn từ Công ty Cổ phần Giải pháp công nghệ ITE. ITE là đơn vị cung cấp các Giải pháp Thanh toán điện tử; CERVELLO cho thuê dịch vụ
(Cổng thanh toán PayDay), là đơn vị kết nối, giới thiệu giải pháp Cổng thanh toán của Ngân hàng/trung gian thanh toán tới các đơn vị chấp nhận thanh toán, đồng thời là technical vendor của đơn vị chấp nhận thanh toán.
● Địa điểm làm việc: Tầng 5, tòa nhà Anh Minh, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
● Website: https://cervello.vn/
● Thời gian làm việc: 8.30 - 18:00, từ Thứ Hai tới Thứ Sáu
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.