Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Triển khai các hoạt động bán hàng
- Tìm kiếm các Khách hàng mới/Khách hàng tiềm năng thuộc phân khúc KH tiểu thương với các sản phẩm thế chấp, tín chấp, CASA, VPBank NeO, doanh số new TD,...
- Thực hiện tìm kiếm KH tiềm năng bán các bán các sản phẩm tín dụng của TT PK và PT KD KH Tiểu thương
- Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng, quản lý hiệu quả danh mục khách hàng được giao..
- Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng
Phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai hoạt động bán hàng:
- Phối hợp với các đơn vị thuộc Khối Vận hành trong công tác thẩm định hồ sơ và giải ngân cho KH.
- Phối hợp với các đơn vị khác như kiểm soát sau vay/quản trị rủi ro/thu hồi nợ thực hiện các hoạt động kiểm soát rủi ro/thu hồi nợ đối với các khách hàng thuộc danh mục
- Phối hợp với P. DVKH để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch như mở thẻ, rút tiền, gửi tiền, v.v…
Tuân thủ kỷ luật kinh doanh:
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/huấn luyện nội bộ hoặc do HO triển khai
- Tham gia họp, báo cáo và tuân thủ các hoạt động triển khai bán tại ĐVKD
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ đào tạo
Educutional Qualifications
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan
Relevant Knowledge/ Expertise
- Có kiến thức về bán hàng, thẩm định khách hàng
- Am hiểu về về sản phẩm/dịch vụ và quy trình/thủ tục cho phân khúc KHCN cơ bản/cung cấp các sản phẩm tín dụng/ngân hàng
- Am hiểu đặc thù nhóm khách hàng kinh doanh
- Có hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ ngân hàng/tài chính dành cho KHCNNắm kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, kinh tế thị trường, bất động sản, đầu tư bảo hiểm…và các quy định, kiến thức pháp lý liên quan
- Hiểu biết và sử dụng được phần mềm quản lý thông tin khách hàng
3. Các kỹ năng/ Skills
- Kỹ năng tư vấn, đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng bán hàng giao tiếp tốt
- Khả năng ỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng , công việcdanh mục khách hàng
- Kỹ năng chăm sóc, bán chéo
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đềè
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
4. Các kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience
- CV: Tối thiểu 1 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
- CVC: Tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm bán hàng cho phân khúc KHCN
- CVCC: Tối thiểu 3 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm bán hàng cho phân khúc KHCN
5. Các năng lực cần có/ Required Competencies
- Tư duy logic, tích cực, nhiệt huyết, hành động và có tinh thần trách nhiệm cao
- Có khả năng tự học hỏi cao, chịu được áp lực công việc
- Trung thực, chính trực
- Có tính tuân thủ và kỷ luật cao
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.