Mô tả công việc
- Tìm kiếm và thu hút khách hàng mới
- Đề xuất và tổ chức các chương trình khuyến mãi, ưu đãi để thu hút khách hàng
- Xây dựng dữ liệu và mở rộng mạng lưới khách hàng mới
- Tiếp thị tour du lịch và các dịch vụ đến các đối tượng khách hàng qua MXH (Facebook, Zalo, TikTok,..)
- Tiếp nhận yêu cầu và thắc mắc từ khách hàng, tư vấn về các gói tour, dịch vụ liên quan
- Chăm sóc khách hàng xuyên suốt quá trình khách hàng mua, sử dụng và sau khi sử dụng dịch vụ, chăm sóc khách hàng thân thiết cũ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học liên quan chuyên ngành du lịch,quản trị marketing, Quản trị kinh doanh,...
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chấp nhận sinh viên năm cuối
- Có đam mê kinh doanh, bán hàng
- Biết ứng dụng AI, chat GPT vào công việc
- Nếu có kinh nghiệm ngành du lịch, thiết kế là một ưu thế
- Có kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng và mở rộng mối quan hệ với đối tác
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn theo năng lực.
- Thưởng tháng 13
- Tham gia BHYT, BHXH
- Du lịch Teambuilding hàng năm.
- 12 ngày phép/ năm
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.