Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý tình trạng, số lượng của tất cả hàng hóa có ở trong kho.
- Quản lý hàng hóa trong kho từ lúc chuyển hàng vào kho hay khi thực hiện việc xuất hàng ra khỏi kho hoặc việc thống kê số liệu hàng tồn kho.
- Thực hiện kiểm kho và báo cáo lại số lượng tồn kho cho Lãnh đạo khi có yêu cầu.
- Thực hiện các thủ tục xuất hoặc nhập hàng hóa: Kiểm tra kỹ tính hợp lệcủa các chứng từ yêu cầu xuất- nhập hàng; Hướng dẫn việc bốc xếp hàng theo yêu cầu xuất- nhập; Trực tiếp kiểm đếm hàng, ghi phiếu nhập- xuất kho, lưu thông tin vào sổ hoặc phần mềm quản lý; Lưu các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng và chuyển bộ phận kế toán.
- Đảm bảo hàng hóa được xếp đúng vị trí, không bị đổ, ...
- Đảm bảo tiêu chuẩn hàng hoá trong kho
- Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về phòng cháy chữa cháy trong kho.
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan đến kế toán, tài chính,…
-Thành thạo tin học văn phòng
-Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Thủ kho, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành sản xuất.
- Cẩn thận, siêng năng, tỉ mỉ
Quyền lợi được hưởng
- Được thưởng các ngày lễ, Tết, lương tháng thứ 13 và các chế độ khác theo quy định
- Được tham gia đầy đủ BHXH-BHYT-BHTN sau thời gian thử việc
- Tham gia Công đoàn và được hưởng các phúc lợi đầy đủ
- Các chế độ lương, thưởng theo quy định của Công ty.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.