Mô tả công việc
- Ở vị trí Sales Executive, bạn sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy doanh số thẻ tín dụng TPBank EVO tại cửa hàng đối tác trong khu vực được giao.
- 80% thời gian làm việc tại các cửa hàng của đối tác bán lẻ điện máy, điện thoại để hỗ trợ và thúc đẩy việc bán thẻ.
- Triển khai các hoạt động hỗ trợ bán hàng tại cửa hàng, khuyến khích khách hàng mở thẻ nhằm tận dụng các ưu đãi: Trả góp không lãi suất, không phí chuyển đổi, giảm giá trực tiếp trên sản phẩm…
- Hướng dẫn nhân viên bán hàng đạt được các chỉ tiêu về thẻ đã được đề ra theo cá nhân/cửa hàng.
- Quan sát và thu thập thông tin tình hình kinh doanh từ các cửa hàng sau đó gửi báo cáo hàng ngày.
- Đề xuất các chương trình và xây dựng ý tưởng bán hàng cụ thể cho từng cửa hàng.
- Cung cấp thông tin mới nhất về sản phẩm và quy trình khi có sự thay đổi cho các Cửa hàng kịp thời.
- Xác định và triển khai các cơ hội cải thiện trải nghiệm bán hàng tại cửa hàng cho thẻ tín dụng TPBank Evo.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với quản lý cửa hàng và nhân viên cửa hàng.
- Kiểm tra và giám sát số lượng POSM được đặt tại các cửa hàng trong khu vực.
Yêu cầu công việc
- Từ 2 năm kinh nghiệm tại vị trí sales.
- Từng làm việc trong mảng mảng tài chính, cho vay, thẻ tín dụng, ngân hàng là lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với quản lý và nhân viên cửa hàng, cũng như với khách hàng.
- Ứng viên có động lực và mục tiêu rõ ràng. Ưu tiên người có động lực cao trong việc đạt doanh số.
- Có thể làm việc theo giờ cao điểm của các cửa hàng bán lẻ offline (VD: từ 2pm - 9pm) và vào các ngày cuối tuần.
- Có khả năng quản lý cùng lúc nhiều cửa hàng (từ 20 đến 25 cửa hàng/tháng).
Quyền lợi được hưởng
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bạn và người phụ thuộc
Bữa trưa tại chỗ với nhiều lựa chọn, bao gồm cả đồ chay Cà phê, trà, đồ ăn nhẹ và trái cây miễn phí không giới hạn để bạn luôn tràn đầy năng lượng
Chính sách nghỉ phép hào phóng, bao gồm nghỉ phép hàng năm, nghỉ ốm và giờ làm việc linh hoạt Tất cả nhân viên đều có quyền truy cập vào Udemy, cung cấp vô số cơ hội để phát triển kỹ năng Trợ cấp làm việc Lương tháng thứ 13 và tiền thưởng hiệu suất
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.