Khu công nghiệp Long Đức
Khu công nghiệp Long Đức
Mô tả công việc
- Quản lý và cập nhật dữ liệu kho (nguyên vật liệu, linh kiện, thành phẩm,...) đảm bảo tính chính xác.
- Xử lý các công việc xuất nhập kho, báo cáo số liệu sản xuất hàng ngày.
- Quản lý đơn hàng, biên soạn dữ liệu xuất hàng và xử lý trên hệ thống AS400.
- Quản lý phân công công việc, giám sát và quản lý nhân viên trong bộ phận giao nhận.
- Đảm bảo các hoạt động liên quan đến kho được thực hiện đúng quy trình.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam, từ 35 tuổi trở lên.
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản lý cung ứng, Giao nhận, Kỹ thuật hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Từ 5 đến 10 năm kinh nghiệm, trong đó có khoảng 5 năm kinh nghiệm liên quan đến kho.
- Ngoại ngữ: Tiếng Nhật JLPT N3, có khả năng giao tiếp và báo cáo bằng tiếng Nhật.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại KCN Long Đức.
- Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 và 1-2 ngày thứ Bảy/tháng (7:45 - 16:30, nghỉ trưa 45 phút).
- Xe đưa đón: 4 tuyến (Hàng Xanh, Thủ Đức, Biên Hòa, Bà Rịa - Vũng Tàu).
- Lương tháng 13 + 2 đợt thưởng trong năm.
- Bảo hiểm: Được tham gia bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn 24/24.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.