Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Giới thiệu Văn hóa vinh danh, Sản phẩm vinh danh cao cấp đến các khách hàng tiềm năng. Chăm sóc mạng lưới khách hàng cũ và giữ mối liên hệ thường xuyên với KH cũ
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các KH mới là các công ty lớn thường xuyên có các sự kiện vinh danh (Vinh danh thể thao, vinh danh doanh nghiệp).
- Lập kế hoạch công việc và báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần, hàng tháng
- Cập nhật thông tin thị trường và phối hợp thực hiện và triển khai các hoạt động marketing
Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ứng viên bằng cấp ngành Kinh tế là một lợi thế. Đam mê kinh doanh, ham học hỏi & không ngại thử thách
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt. Kỹ năng tin học văn phòng Năng động, cầu tiến, trách nhiệm.
- Có tư duy tích cực và hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc.
Địa điểm làm việc: 51-53 Phổ Quang, Tân Bình, HCM
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7; 8h00-17h00
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng (tuỳ năng lực có thể kết thúc sớm hơn khi đáp ứng công việc)
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo chuyên môn về Sản phẩm và kỹ năng bán hàng
- Độ tuổi: 23 - 35
- Thời gian làm việc: 8h/ ngày
- Đồng nghiệp: Trẻ, năng động và nhiệt huyết
- Phúc lợi:
- Đầy đủ theo chế độ luật LĐ
- Định kỳ xét tăng lương hàng năm
- Thưởng cuối năm: lễ - tết, hiệu quả kinh doanh - Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.