Mô tả công việc
- Tìm kiếm phát triển mở rộng nguồn khách hàng mới theo chỉ tiêu kinh doanh (số lượng khách hàng, số hợp đồng ký kết).
- Trao đổi thông tin, gặp gỡ khách hàng; nắm bắt ý tưởng, mong muốn của khách.
- Cùng team dự án chuẩn bị và gửi hợp đồng, đàm phám hợp đồng, xử lý các tình huống phát sinh để đi đến ký kết hợp đồng.
- Tư vấn, thuyết trình cho khách hàng về các dịch vụ thiết kế, thi công kiến trúc – xây dựng – nội thất (công trình nhà phố, biệt thự, văn phòng, trường học, toà nhà...).
- Phối hợp gửi báo giá, kết hợp với team thiết kế (Kiến trúc sư), team dự án (Kỹ sư) gửi thiết kế sơ bộ, báo giá tới khách hàng.
- Kết nối, xây dựng mối quan hệ giữa công ty và các đối tượng khách hàng mục tiêu: Chủ đầu tư cá nhân xây dựng nhà ở phân khúc cao cấp; Tổ chức/Doanh nghiệp xây sửa trường học; Chủ đầu tư xây dựng toà nhà văn phòng; Đối tác kinh doanh... qua các công tác giới thiệu dịch vụ thiết kế kiến trúc nội thất và giải pháp thi công nội thất, ký hợp đồng dịch vụ, mang lại doanh thu mảng xây dựng cho công ty.
Phối hợp với các bộ phận để theo dõi và bám sát việc thực hiện hợp đồng cho đến khi hoàn thiện bàn giao sản phẩm cho khách hàng và hoàn tất thanh toán.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng làm việc độc lập, lên kế hoạch doanh số, mục tiêu khách hàng
- Có đam mê trong lĩnh vực kinh doanh kiến trúc, xây dựng, nội thất.
- Yêu cầu có kinh nghiệm từ 5- 7 năm vị trí tương đương ở công ty xây dựng, nội thất, bất động sản.
- Tốt nghiệp Đại học Kinh tế hoặc thuộc khối Kinh tế có liên quan, chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, hoặc ngành Xây dựng và Kiến trúc,
- Có khả năng đàm phán và giao tiếp tốt, phân tích vấn đề, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống. Tự tin phát biểu trước đám đông và có kỹ năng thuyết trình, đàm phán với khách hàng.
Quyền lợi
- Mức lương: 17- 20 triệu/ tháng + Chính sách Sale bonus. Tổng thu nhập bình quân 30 – 35 triệu/ tháng
- Hưởng 12 ngày phép/năm khi ký Hợp đồng chính thức sau 02 tháng thử việc + chế độ Lễ, Tết, Ốm đau, Thai sản...
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ theo quy định pháp luật
- Làm việc thứ Hai đến thứ Sáu và ngày thứ Bảy đầu tiên của tháng: từ 08h- 12h và từ 13h- 17h.
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-01 01:45:02
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.