Mô tả công việc
– Tìm kiếm khách hàng, theo dõi đơn hàng (bao bì nhựa như bao PP dệt, Bao Jumbo, túi ghép màng phức hợp ..)
– Tham dự các hoạt động marketing triển lãm, hội thảo
– Chăm sóc khách hàng & thu nợ
– Đến khách hàng test mẫu, lấy mẫu
Yêu cầu công việc
– Nam/Nữ từ 22- 35 tuổi
– Có xe máy, ưu tiên nếu có bằng lái B2
– Có kiến thức về nhựa, sản phẩm nhựa, bao bì, quản trị kinh doanh, kinh doanh thương mại,chuỗi cung ứng, kế toán doanh nghiệp ... hoặc các chuyên ngành liên quan
Quyền lợi
– Hưởng 12 ngày nghỉ phép năm, lịch làm việc 3 kỳ nghỉ dài, đóng BHXH, BHYT, BHTN và chế độ thâm niên.
– Làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp
– Mức thu nhập 8 – 25 triệu + hoa hồng (theo năng lực)
– Đào tạo nội bộ và cử đi học các trường về quản trị, giám sát chấ lượng.
– Nhiều loại phụ cấp: như xăng xe, nhà ở, điện thoại, tự lái xe ô tô...
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-01 00:40:03
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.