Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng theo các chương trình của Công ty: Sinh nhật, Lễ tết;
Báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu.
Tìm kiếm, khai thác tập khách hàng tiềm năng quan tâm đến sản phẩm tín dụng;
Tư vấn các sản phẩm phù hợp với từng đối tượng khách hàng;
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành có liên quan: Quản trị kinh doanh, Luật, Kinh tế, Ngoại giao, Tài chính- Ngân hàng,...;
Kinh nghiệm/ Kiến thức:
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệp tại các vị trí tương đương tại các tổ chức: Tài chính, Ngân hàng;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại Bộ phận tín dụng của các ngân hàng, tổ chức tài chính;
Có kiến thức, am hiểu về thị trường tài chính, bất động sản;
Có tập khách hàng tiềm năng, quan tâm đến sản phẩm tín dụng;
Kỹ năng:
Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm;
Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc;
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục;
Thái độ:
Có khả năng chịu áp lực công việc;
Thái độ làm việc tích cực, có khát vọng vươn đến thành công;
Có tư duy kế hoạch dài hạn và tầm nhìn xa;
Ngoại hình:
ưa nhìn, thân thiện, không nói ngọng, nói lắp.
Quyền lợi
Chế độ đãi ngộ
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, coi trọng năng lực và khả năng sáng tạo
Chính sách thưởng: Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật + thưởng dự án + thưởng thâm niên + Lương tháng 13 + các thưởng khác theo quy định Công ty tại thời điểm hiện hành.
Thường xuyên tổ chức các hoạt động mini game, chương trình các ngày Lễ, Tết, sinh nhật, tham gia hoạt động Teambuilding của công ty...
Thu nhập hấp dẫn (theo năng lực) gồm: Mức lương lên tới 18 triệu + Hoa hồng + Phụ cấp
Đào tạo – Phát triển
Cơ hội tiếp cận và học hỏi công nghệ tiên tiến, công nghệ mới
Được công ty tạo điều kiện và hỗ trợ khi tham gia các khóa đào tạo, phát triển năng lực.
Có cơ hội làm những việc thách thức, phát huy hết khả năng bản thân.
Tham gia các sản phẩm công nghệ mới theo kế hoạch phát triển của công ty.
Chăm sóc sức khỏe, đời sống
Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp: sinh nhật, cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau...
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm.
Có thể tham gia các câu lạc bộ thể thao: đá bóng, tập yoga, thể dục cải thiện sức khoẻ...
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-01 00:30:02
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.