Các phòng ban đang tuyển dụng tại Điện máy sakura việt nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Vận tải

Việc làm Điện máy sakura việt nam

Cập nhật 16/12/2024 11:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty tnhh điện máy sakura việt nam
Telesale ( Thời Vụ 6 Tháng – Đi Làm Sau Tết)
Điện máy sakura việt nam
15 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 01/02/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 331/7/20 Phan Huy Ích, P.14,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Chăm sóc, trả lời tin nhắn khách hàng trên các kênh bán hàng: Website, Fanpage, Zalo, Điện thoại;

- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách hoặc từ hệ thống dữ liệu của công ty để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, chương trình ưu đãi.

- Gửi thông tin dịch vụ qua mail, zalo,... để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.

- Chủ động liên hệ với các khách đang sử sản phẩm dụng dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.

Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.

- Lập kế hoạch gọi điện, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng theo Tháng/Quý/Năm

- Phối hợp với bộ phận marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.

- Liên kết cùng các bộ phận khác trong công ty nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.

- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được công ty tạo điều kiện.

- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.

- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.

- Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Không yêu cầu

- Độ tuổi: >20 tuổi

- Trình độ học vấn: Từ Cao đẳng trở lên

- Chuyên môn yêu cầu: Thú y, Marketing, tiếp thị/ thương mại, quản trị kinh doanh, CSKH

- Trình độ tin học: Tin học văn phòng

- Kinh nghiệm: 1 năm

- Kỹ năng: Giao tiếp linh hoạt, nắm bắt tâm lý KH, đàm phán thuyết phục...

- Thái độ: Trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn

- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành chăn nuôi thú y, có giọng nói dễ nghe.

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc.

- Thưởng hết năm, đặc biệt thưởng nóng khi có thành tích tốt, đóng góp trọng đại cho công ty.

- Thưởng vào các dịp Lễ, Sinh nhật,..

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.

- Chính sách phúc lợi khác: tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty. Thưởng lương tháng 13, thưởng tết âm lịch, tết dương lịch.

- Được nghỉ chiều thứ 7, ngày chủ nhật và các ngày lễ, phép theo quy định.

Khu vực
Báo cáo

Công ty tnhh điện máy sakura việt nam
Điện máy sakura việt nam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 50 Lê Văn Lương, Thanh Xuân

Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.

Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực

Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:

- Khách hàng là trên hết

- Cam kết hành động

- Liên tục cải tiến

- Tinh thần phối hợp

- Phát triển nhân lực

- Đoàn kết là sức mạnh

 Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Du lịch hàng năm,
  • year end party,
  • team building…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2003

Mission

Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:

Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.

Những nghề phổ biến tại Điện máy sakura việt nam

Bạn làm việc tại Điện máy sakura việt nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Điện máy sakura việt nam

Điện máy sakura việt nam

Click để đánh giá