Mô tả công việc
• Hỗ trợ Account Manager (AM) làm hợp đồng, checklist và xử lý mail.
• Triển khai phần mềm cho các đối tác nhà xe ở khu vực tỉnh thành chuyên trách.
• Tìm hiểu nhu cầu khách hàng và tìm khách hàng tiềm năng: khách hàng có nhu cầu sử dụng Phần mềm Quản lý Nhà xe và Marketing trên Website,...
• Phối hợp làm việc cùng Leader và đội ngũ kỹ thuật để xử lý yêu cầu từ khách hàng và các sự cố liên quan.
Yêu cầu công việc
• Tinh thần chịu khó, đón nhận thử thách và ham muốn học hỏi
• Tinh thần làm việc nhóm, thích thú khi giải quyết những vấn đề khó
• Thành tạo tin học văn phòng (Word, Excel) và am hiểu Internet, mạng xã hội.
• Có laptop và phương tiện di chuyển cá nhân.
• Có kiến thức hiểu biết xã hội về nhiều ngành nghề khác nhau để ứng dụng trong công việc; có khả năng phân tích, hiểu biết sâu thói quen người tiêu dùng.
• Có tinh thần học hỏi và biết lắng nghe, khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cứng + bonus + cổ phần, review lương 3 tháng/lần
• Chính sách giảm giá vé xe khách đặc biệt cho nhân viên và người thân
• Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của pháp luật lao động Việt Nam
• Chế độ nghỉ phép trong năm
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng, phù hợp với năng lực, có cơ hội đinh hướng phát triển lên các vị trí chủ chốt
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đồng đội thân thiện, hoà đồng và sẵn sàng chia sẻ, hỗ trợ nghiệp vụ
• Được đào tạo và chia sẻ các kĩ năng thương thuyết, giao tiếp, quản lý công việc, làm việc với con người, và các kiến thức về phần mềm công nghệ.
• Các chế độ đãi ngộ khác được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV/resume đến email Bộ phận Nhân sự: [protected info] với tiêu đề: [Vị trí]_[Họ tên]_[Link nguồn thông tin tuyển dụng]
Ví dụ:
- Nhân viên CS Xử Lý Khiếu Nại_Nguyen Van A_ [protected info]
- Nhân viên CS Tư Vấn Đặt Vé_Pham Thi B_ [protected info]
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.