Mô tả công việc
1. Tìm kiếm, đề xuất các vị trí quảng cáo DOOH mới theo mục tiêu kinh doanh của Công ty:
- Khảo sát, chụp hình, phối cảnh minh họa.
- Đánh giá tính khả thi, hiệu quả về: xin giấy phép, kỹ thuật, khả năng bán hàng…
- Thương lượng, đàm phán với chủ cho thuê mặt bằng.
- Đề xuất đầu tư.
- Ký kết hợp đồng và theo dõi hợp đồng.
- Thực hiện các công việc liên quan đến thuế cho các hợp đồng đầu tư.
2. Phụ trách các Đề án đầu tư DOOH do cấp trên phân công:
- Khảo sát vị trí, vẽ họa đồ vị trí, vẽ kỹ thuật
- Báo cáo đầu tư.
- Liên hệ, thương lượng, đàm phán với các đối tác theo phân công của cấp trên.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Luật, Kinh tế…
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, phát triển tài nguyên quảng cáo ngoài trời (OOH/DOOH).
- Có kiến thức về Luật đầu tư, hợp đồng.
- Có kiến thức về quảng cáo OOH/DOOH, am hiểu về quảng cáo ngoài trời lập trình (Programmatic DOOH).
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.