Mô tả công việc
- Giám sát, duy trì hoạt động của Hệ thống IT ở các chuỗi cửa hàng trên địa bàn Hà Nội; khắc phục xử lý sự cố đảm bảo tính liên tục của hệ thống, cụ thể:
- Hỗ trợ cài đặt, xử lý sự cố cho hệ thống POS, hệ thống Network, Windows các cửa hàng mới
- Thực hiện phân tích tại chỗ, chẩn đoán và giải quyết các vấn đề phần cứng phức tạp cho nhiều người sử dụng cuối cùng và đề xuất, thực hiện các giải pháp khắc phục, bao gồm cả sửa chữa ngoại vi khi cần thiết.
- Nhận và trả lời các cuộc gọi đến, hoặc e-mail về các vấn đề hoạt động của IT, hệ thống POS từ các cửa hàng.
- Đề xuất, lập kế hoạch, và thực hiện nâng cấp máy tính để bàn, phần cứng và nâng cấp thiết bị ngoại vi và sửa chữa.
Yêu cầu công việc
- Bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên trong lĩnh vực Công nghệ thông tin
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Ưu tiên có kiến thức về Network (LAN, WAN, WIFI), Máy tính, Máy in
- Kiến thức về hệ thống POS cho ngành bán lẻ sẽ là một lợi thế
- Ưu tiên có khả năng đọc và hiểu các hướng dẫn kỹ thuật, tài liệu thủ tục và hướng dẫn đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp. năng động, hòa đồng.
- Hưởng các chế độ BHXH, chính sách theo luật lao động và chế độ riêng của công ty.
- Hỗ trợ ăn trưa tại công ty.
Công ty TNHH Điện tử Meiko Việt Nam là dự án FDI lớn thứ 06 cả nước trong năm 2006, là công ty 100% vốn nước ngoài (Nhật Bản) chuyên sản xuất, thiết kế và chế tạo các loại bảng mạch in điện tử (PCB), lắp ráp linh kiện điện tử lên bảng mạch, lắp ráp các sản phẩm điện tử hoàn chỉnh (EMS). Công ty đã xây dựng một nhà máy hiện đại với tổng vốn đầu tư lên tới 300 triệu USD tại Khu công nghiệp Thạch Thất - Quốc Oai, Hà Nội.