Mô tả công việc
- Chăm sóc và phát triển hệ thống đại lý cũ của công ty. Được cung cấp data khách hàng tiềm năng từ Marketing
- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển khách hàng mới của công ty
- Quản lý theo dõi tình hình đối tác, đại lý.
- Thay mặt công ty phổ biến, triển khai tới đại lý về nghiệp vụ, quy trình trình hợp tác
- Làm việc trực tiếp với các đại lý về chính sách bán hàng, phát triển sản phẩm của công ty
- Lưu trữ, bảo mật danh sách đối tác. Giữ mối quan hệ, nắm bắt thông tin, xử lý nhu cầu từ phía đối tác.
- Thực hiện các hoạt động hỗ trợ và chăm sóc đại lý trong suốt quá trình hợp tác
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 01 năm trong lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc đã có kinh nghiệm phát triển thị trường, đại lý online và offline
- Biết tin học văn phòng chịu được áp lực cao trong công việc
- Chịu được áp lực cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
-Thu Nhập: 9.000.000đ – 15.000.000đ++ (Bao gồm LC 8.000.000đ + Phụ cấp ăn 730.000đ , máy tính 300.000đ , xăng xe 300.000đ , điện thoại 200.000đ)/tháng + % dthu
- Được Công ty hỗ trợ data khách hàng (nguồn đại lý của công ty ổn định)
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thử việc; thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc, thưởng tháng lương thứ 13, teambuilding cùng tập đoàn;
- Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Có cơ hội được làm việc trực tiếp, học hỏi kinh nghiệm từ Ban Tổng Giám đốc, thời gian làm việc : 8h00-17h00 ( nghỉ chủ nhật hàng tuần và 2 thứ 7 trong tháng)
Công ty TNHH Điện tử Meiko Việt Nam là dự án FDI lớn thứ 06 cả nước trong năm 2006, là công ty 100% vốn nước ngoài (Nhật Bản) chuyên sản xuất, thiết kế và chế tạo các loại bảng mạch in điện tử (PCB), lắp ráp linh kiện điện tử lên bảng mạch, lắp ráp các sản phẩm điện tử hoàn chỉnh (EMS). Công ty đã xây dựng một nhà máy hiện đại với tổng vốn đầu tư lên tới 300 triệu USD tại Khu công nghiệp Thạch Thất - Quốc Oai, Hà Nội.