Mô tả công việc
- Tham mưu cho Giám đốc về kế hoạch Marketing, chiến lược phát triển thị trường, thị phần, định vị và phát triển thương hiệu.
- Lập kế hoạch, chiến lược, chương trình Marketing theo tháng/quý/năm trình Giám đốc phê duyệt bảo đảm hiệu quả, tiết giảm các chi phí không cần thiết.
- Chịu trách nhiệm triển khai và giám sát thực hiện các kế hoạch xây dựng thương hiệu và kinh doanh qua các hoạt động truyền thông: chiến dịch, sự kiện, mạng xã hội và quan hệ công chúng.
- Đề xuất và chịu trách nhiệm quản lý ngân sách Marketing trong phạm vi được giao.
- Đạt được các mục tiêu Marketing của Công ty: chủ động tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch Marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng (nếu có). Theo dõi, giám sát việc thực hiện đánh giá và báo cáo kết quả, hiệu quả các chương trình Marketing.
- Nghiên cứu, phân tích hiệu quả các kênh phân phối để đưa ra các kế hoạch và đề xuất phát triển các kênh phân phối hiệu quả.
- Lập kế hoạch khảo sát, phân tích thị trường, tình hình đối thủ cạnh tranh, nhu cầu và xu hướng của khách hàng qua từng giai đoạn, từng nhãn hàng, sản phẩm cụ thể.
- Tương tác, phối hợp hỗ trợ các phòng ban/Bộ phận khác nhằm đạt mục tiêu chung.
- Báo cáo công việc định kỳ thường xuyên (tuần, tháng, quý, năm) hoặc đột xuất cho Giám đốc.
- Các công việc liên quan khác theo chỉ đạo từ Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành: Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Marketing tổng hợp hoặc các vị trí tương đương
- Kinh nghiệm thực chiến về lĩnh vực marketing online, digital marketing trên các nền tảng social, Marketing offline, trade marketing, event, workshop.
- Ứng viên có kiến thức về ngành thiết bị công nghiệp & van công nghiệp là 1 lợi thế.
- Nhạy bén, hiểu biết về thị trường, có kiến thức sâu rộng trong việc định vị và phát triển thương hiệu.
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, có sự sáng tạo, tư duy logic, tầm nhìn và khả năng hoạch định tốt.
- Có khả năng phân tích báo cáo, giải trình các ngân sách và định mức.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, trình bày tốt.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng, các phần mềm và thủ thuật liên quan lĩnh vực Marketing.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thương lượng
- Lương tháng 13, Thưởng kinh doanh theo chính sách của Công ty.
- Thưởng Lễ, Tết trong năm và sinh nhật.
- Tham gia BHXH, BHYT, theo quy định của Công ty
- Tham gia du lịch hè định kỳ cùng Công ty vào Tháng 6 hàng năm.
- Thăm khám sức khỏe định kỳ.
- Được đào tạo chuyên sâu về thiêt bị công nghiệp và van công nghiệp, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với cơ hội phát triển nghề nghiệp và phát triển cá nhân.
Khởi điểm từ một cửa hàng bán lẻ đồng hồ tại TP. HCM những ngày cuối năm 1991, đến nay đã gần 32 năm, Hải Triều Việt Nam đang phát triển lớn mạnh từng ngày, khẳng định được vị thế trên thị trường, trở thành một thương hiệu uy tín và được yêu thích nhất TPHCM. Hiện, Hải Triều đang sở hữu thương hiệu Đồng hồ Hải Triều, Kính Hải Triều, Trung tâm Bảo dưỡng Đồng hồ Hải Triều.
Với hơn 26 chi nhánh cửa hàng trải dài từ Nam đến Bắc, Hải Triều đã và đang phủ sóng khắp cả nước với chuỗi cửa hàng bán lẻ chính hãng hàng đầu tại Việt Nam.
Năm 2021, Hải Triều khai trương Trung tâm Bảo hành chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, mở mới 3 chi nhánh và mở rộng một số ngành hàng kinh doanh mới.
Trở thành nhân sự của Đồng hồ Hải Triều, bạn sẽ được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp của ngành hàng cao cấp. Hải Triều luôn chú trọng đến việc xây dựng đội ngũ, bồi dưỡng nhân tài, sẵn sàng chào đón nhân sự trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm,… để trao cơ hội phát triển toàn diện bản thân.
Tại Hải Triều, các chương trình đào tạo từ cơ bản đến nâng cao sẽ giúp bạn được rèn luyện và trau dồi về kỹ năng, chuyên môn; song song đó, Hải Triều cũng sẽ mang đến môi trường để bạn có thể phát huy các tố chất, cá tính và sự sáng tạo của chính mình, phát triển để trở thành một con người như bạn mong muốn qua từng ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi: bảo hiểm, phép năm, công đoàn..
Các hoạt động ngoại khóa
- Có cơ hội tham gia các event siêu hấp dẫn của Công ty
- Teambuilding, các trò chơi
- Các ngày lễ lớn
Lịch sử thành lập
- Khởi điểm từ một cửa hàng bán lẻ đồng hồ tại TP. HCM những ngày cuối năm 1991, đến nay đã gần 32 năm, Hải Triều Việt Nam đang phát triển lớn mạnh từng ngày, khẳng định được vị thế trên thị trường, trở thành một thương hiệu uy tín và được yêu thích nhất TPHCM. Hiện, Hải Triều đang sở hữu thương hiệu Đồng hồ Hải Triều, Kính Hải Triều, Trung tâm Bảo dưỡng Đồng hồ Hải Triều.
Mission
- Đồng Hồ Hải Triều còn đánh dấu những bước chân vững chắc của mình trên con đường trở thành nhà phân phối và bán lẻ đồng hồ hàng đầu Việt Nam bằng những giải thưởng vô cùng danh giá.
Review Đồng Hồ Hải Triều
Mới phỏng vấn nhưng quản lý kiểu không tôn trọng ứng viên
Không biết cty nội bộ như thế nào, nhưng trước mắt HR là mặt nổi lại không có được một tí tử tế
Sếp thì thiếu kiến thức, không có chính kiến.