• Duy trì việc thăm viếng, trao đổi với khách hàng hiện có để hỗ trợ và giải quyết các nhu cầu và vấn đề của khách hàng nhanh chóng.
• Chào bán sản phẩm mới của công ty
• Cập nhật và thực hiện báo cáo tình hình bán hàng, tình hình thị trường... hàng ngày/tuần/tháng
• Phối hợp thực hiện triển khai các thông tin chương trình khuyến mãi, trưng bày tại các điểm bán.
• Thực hiện các công việc khác theo phân công.• Trung thực, nhanh nhẹn, chăm chỉ và cầu tiến.
• Khả năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt
• Có thể sử dụng máy tính và phần mềm MS Office.
• Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng kênh truyền thống (GT channel), ngành hàng tiêu dùng (FMCG)• Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng
• BHXH, BHYT, BHTN
• Làm việc môi trường năng động và tinh thần cộng tác
• Được đào tạo & trang bị các kiến thức, kỹ năng, bộ năng lực cần thiết.
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.