Mô tả công việc
Hỗ trợ kế toán trong công việc theo dõi đối chiếu công nợ, thu nợ những khách hàng bị quá hạn công nợ.
Tìm kiếm mở rộng thị trường, thiết lập mối quan hệ khách hàng.
Bán hàng và chăm sóc khách hàng: giao dịch, làm báo giá, hợp đồng.
Thực hiện các công việc liên quan theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Duy trì mối quan hệ và đẩy mạnh sản lượng với những khách hàng cũ được phân công.
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Giới tính: Nam
- Kinh nghiệm: trên 1 năm kinh nghiêm
- Biết sử dụng vi tính văn phòng word, excel…
- Biết tiếng Nhật hoặc tiếng anh là một lợi thế (không bắt buộc)
- Lương thỏa thuận theo năng lực từ 8tr- 12tr
- Tuổi: 25 – 35 tuổi
Quyền lợi
Lương cứng từ 8- 12tr + phụ cấp cơm trưa
Thời gian làm việc từ 7h30 đến 16h30, từ T2 đến T6, riêng T7 được nghĩ luân phiên theo sự sắp của phòng nhân sự.
Được tham gia BH theo qui định của nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN, BHTN 24h)
Du lịch hàng năm
Thưởng tháng lễ, tết...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 00:25:03
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.