Mô tả công việc
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng
- Chăm sóc, cung cấp các thông tin hàng hóa cho khách hàng khi có các chương trình ưu đãi.
- Thực hiện việc sắp xếp, quản lý, trưng bày hàng hóa theo quy định của Công ty
- Làm việc giờ hành chính.
- Trao đổi chi tiết trong qua trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Yêu thích, đam mê thể thao
- Am hiểu về thời trang, thẩm mỹ
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng bảo hiểm và các chế độ đầy đủ theo Quy định.
- Thưởng tháng lương thứ 13.
- Phụ cấp ăn trưa theo Quy định.
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.