Mô tả công việc
Kiểm tra, xử lý đơn hàng trên hệ thống phần mềm
Đề xuất và triển khai các chương trình khuyến mại để tăng doanh số bán
Đảm bảo hàng bán và khuyến mãi được giao đúng thỏa thuận với khách hàng, đúng quy trình, quy định của công ty
Tổ chức đào tạo về sản phẩm, hỗ trợ viết bài truyền thông cho nhà phân phối
Ghi nhận phản hồi của khách hàng về hàng hóa, khuyến mãi để có kế hoạch bán hàng phù hợp
Thực hiện các báo cáo liên quan
Yêu cầu công việc
MS. Office thành thạo. Tiếng Anh giao tiếp
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, tổ chức công việc, xử lý số liệu tốt
Chủ động, trách nhiệm, nhiệt tình
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm Sales, ưu tiên trong ngành hóa mỹ phẩm
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13
Chăm sóc sức khoẻ
Gói chăm sóc sức khỏe
Nghỉ phép có lương
18 ngày phép năm
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.