Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mức lương:
- Thử việc: 85% lương chính.
- Chính thức: Thỏa thuận.
Thời gian thử việc: tối đa 02 tháng.
Mô tả công việc:
· Phát Triển Doanh Số Kênh Horeca.
· Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng mới
· Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại để tối đa hóa doanh số bán hàng
· Nghiên cứu thị trường
· Đàm phán về giá cả, chi phí, giao hàng và thông số kỹ thuật với khách hàng
· Phối hợp với các bộ phận hỗ trợ về giá, giao hàng
· Khuyến khích khách hàng mua thêm sản phẩm
· Báo cáo khách hàng hàng tuần và hàng tháng
· Rà soát hiệu suất bán hàng của chính mình, nhằm đáp ứng hoặc vượt mục tiêu
· Tham dự cuộc họp nhóm và chia sẻ thực tiễn tốt nhất với các đồng nghiệp.
----------------------------------------------
Job purpose:
· Be responsible for overseeing the delivery of sales and service activities to customer, analyze customers in order to determine sales potential and increase profit.
· Duties and responsibilities:
· Developing Sales in Horeca Channel
· Finding, approaching and developing new customers
· Maintaining and developing relationships with existing customers to maximize the sales
· Market research
· Negotiating on price, costs, delivery and specifications with customers
· Cooperating with other departments for supporting of price, delivery
· Encourage customers buying more products
· Weekly and monthly customer’s report
· Reviewing own sales performance, aiming to meet or exceed targets
· Attending team meeting and sharing best practice with colleagues.
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính: Không yêu cầu
Tuổi: 25 - 35 tuổi
Ngoại hình: Dễ nhìn
Trình độ học vấn: Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm làm việc:
· Kinh nghiệm làm việc với vị trí Chuyên viên phụ trách khách hàng trọng điểm ngành hàng FMCG từ 3 - 5 năm trở lên tại các vùng miền khác nhau.
· Sẵn sàng học hỏi và khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
· Sẵn sàng đi công tác tỉnh theo yêu cầu công việc.
Yêu cầu chuyên môn:
· Có kiến thức và nắm vững các nguyên tắc làm việc, vận hành của kênh Food Service khi kết hợp với các bộ phận Kho – Vận, TC – KT.
· Am hiểu về các giấy tờ chứng từ Global về sản phẩm như BRC, HACCP, IFS ...
· Có mối quan hệ và tương tác tốt với các khách hàng trong ngành Thực phẩm, Nhà hàng, Khách sạn, Du lịch…
· Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và khả năng thiết lập, quan hệ tốt với khối purchasing, F&B.
· Khả năng làm việc theo nhóm và có động lực và tham vọng để thành công.
· Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt.
----------------------------------------------
Job requirement
· Have experience in sales, ideally in Food industry, Hospitality, Travelling
· Good interpersonal and communication skills
· Ability to work as a team
· Motivation and ambition to succeed
· Good level of English spoken and written
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.