Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Công ty CP Thương Mại & XNK CTCT Group được thành lập từ năm 2018 với sứ mệnh đưa hàng chuẩn nước Úc về thị trường Việt Nam. CTCT Group hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Úc.
Các dòng sản phẩm chủ lực như: Sản phẩm mẹ và bé, thực phẩm chức năng, sữa... đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, được mở bán rộng rãi trong các siêu thị, cửa hàng và hệ thống mẹ bé lớn nhỏ tại Việt Nam.
Trong quá trình phát triển, chúng tôi hiện đã có cơ hội đồng hành cùng hơn 3000 +++ đại lý trên khắp cả nước, ký kết hợp đồng độc quyền hàng chục mã với các hãng như: Vitatree, Brauer, Goodhealth,....
Mô tả công việc:
- Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm/chính sách của Công ty và chốt đơn (Data có sẵn)
- Resale lại tệp khách cũ
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, xử lý khiếu nại phát sinh
- Telesale chốt đơn với data trực tiếp từ ads về (tỉ lệ telesale ít)
- Tham mưu, đề xuất các phương án cùng team để đảm bảo mục tiêu phát triển doanh thu
Quyền lợi:
Về thu nhập:
- Lương từ 8.000.000đ - 10.000.000đ + Phụ cấp + Hoa hồng + Thưởng (Thu nhập trung bình từ 13.000.000đ - 20.000.000đ)
- Hỗ trợ phụ cấp ăn trưa 930k/tháng, phí gửi xe 150.000 VNĐ/tháng
- Thưởng 3 tháng lương 13,14,15 cuối năm
- Review tăng lương 2 lần/năm
- Các dịp lễ tết, kỷ niệm đều có thưởng (Tết dương lịch; 8/3; 30/4; 1/5; 2/9...)
Về các cơ hội phát triển:
- Công ty quan tâm về phát triển nguồn lực nội bộ: Quỹ đào tạo 300tr/ năm với các chuyên gia hàng đầu
- Vị trí này sẽ được đào tạo và làm việc trực tiếp cùng BOD, phát triển về tư duy và mindset quản lý.
- Cơ hội phát triển lên Trưởng phòng Kinh Doanh trong ngắn hạn.
Về môi trường và con người:
- Các hoạt động kết nối (picnic, sinh nhật, workshop...) siêu thú vị định kỳ hàng tháng.
- Du lịch, team building, tôn vinh, Year End party..
- Các CLB thể thao: Đạp xe, cầu lông, chạy bộ, bơi,...
- Văn phòng tiện ích: Ghế Massage, tủ nước & đồ ăn nhẹ free, tủ sách, máy lọc không khí...
- Chính sách mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi (Mẹ & bé, Sữa, TPCN Úc).
- Đội ngũ nhân sự trẻ, năng lượng tích cực, nhiệt tình, không toxic
- BGD lắng nghe và trân trọng đóng góp của nhân sự.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Số 19 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30). Thứ 7 chỉ check in, không cần check out, có thể về sớm vẫn tính Full lương
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: 1996 - 2002
- Nhiệt huyết, có trách nhiệm trong công việc.
- Có đam mê kiếm nhiều tiền.
- Ưu tiên có từ 1 năm kinh nghiệm liên quan tới vị trí ứng tuyển.
- Có laptop cá nhân
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 22 - 29
- Lương: 13 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.