Cầu giấy , Hà Nội
Mô tả công việc
- Chăm sóc đơn hàng quốc tế
- Hoặc phát triển các đơn hàng nội địa (data có sẵn).
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng
- Tiếp nhận xử lý các khiếu nại của khách hàng và chuyển đến các bộ phận chuyên môn để xử lý.
- Có cơ hội được đi làm việc tại văn phòng kinh doanh các nước như Mỹ, Hàn Quốc, Ấn Độ, Trung Quốc,...
- Làm các công việc khác theo sự phân công công việc của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học tất cả các chuyên ngành QTKD, kinh tế, tiếng anh, tiếng Hàn,... hoặc các chuyên ngành liên quan
- Giao tiếp thành thạo tiếng Anh/ Trung/ Nhật/ Hàn
- Năng động, linh hoạt, giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng giao tiếp thuyết phục tốt.
- Có kỹ năng làm việc độc lập/ nhóm.
Quyền lợi được hưởng
+ Lương, thưởng, phụ cấp hấp dẫn.
+ Chế độ phúc lợi tốt: có phòng nghỉ cho công nhân viên nghỉ ngơi, phát nhạc, suất ăn đầy đủ, đa dạng, sân bóng đá, phòng tắm, khu vực làm việc có điều hòa, sạch sẽ, không cửa từ...
+ Có cơ hội được đào tạo tại công ty mẹ ở Hàn Quốc.
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.