Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai quản lý các hoạt động hệ thống Social (Fanpage/Group, Instagram, sàn TMĐT…) thương hiệu NatuFood
- Xây dựng/ biên tập nội dung để phát triển hệ thống Social (Fanpage/Group, Instagram, sàn TMĐT…)
- Viết bài PR thương hiệu/sản phẩm và quản lý nội dung, hình ảnh trên các kênh
- Giới thiệu, tư vấn, sản phẩm/dịch vụ của công ty tới KH
- Thực hiện chạy quảng cáo trên nền tảng TMĐT
- Quản lý ngân sách Marketing cho sàn TMĐT
- Theo dõi, báo cáo, đánh giá hiệu quả và đề xuất các chiến dịch quảng cáo.
- Báo cáo, phân tích Tuần/ Tháng để đánh giá hiệu quả và có đề xuất phù hợp cho hệ thống Social.
- Lập kế hoạch hoạt động hàng tháng, hàng quý.
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Trưởng phòng/ Ban Giám đốc Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Thương mại điện tử… hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm triển khai quản lý các kênh Social ít nhất từ 1 năm trở lên,
- Sử dụng tốt các công cụ, kỹ thuật, các thủ thuật, Marketing Online
- Sử dụng thành thạo và khai thác tốt thông tin trên mạng xã hội (Facebook, Tiktok, Instagram, Tripadvisor...)
- Ưu tiên ứng viên am hiểu về ngành kinh doanh thực phẩm.
- Có khả năng làm việc nhóm, nhanh nhẹn hoạt bát
- Làm việc độc lập, làm việc theo nhóm làm việc dưới áp lực cao.
- Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, ham học hỏi.
- Có tâm huyết làm việc lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ 10 đến 15 triệu / tháng + lương doanh số
- Được hưởng thêm các khoản phụ cấp khác và thưởng KPI.
- Được hưởng lương tháng thứ 13+ các khoản thưởng lễ Tết trong năm
- Được nghỉ nguyên lương các ngày Lễ Tết trong năm theo pháp định.
- Được nghỉ phép 12 ngày/năm theo quy định.
- Được đi du lịch nghỉ mát, du xuân và cá chế độ khác theo chính sách của công ty.
- Được hưởng các chính sách khác về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được bố trí sắp xếp vị trí làm việc có có hội thăng tiến.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, theo mô hình phát triển thương hiệu lớn
- Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ trong quá trình làm việc.
- Được trang bị các thiết bị công cụ làm việc hiện đại, phù hợp tính chất công việc.
- Được đào tạo hướng dẫn chi tiết trước khi làm việc.
Công ty TNHH Du Lịch & Vận Tải Vân Anh được thành lập năm 2015, chuyên về ngành dịch vụ vận tải hành khách, hàng hoá tại Thanh Hoá và Hà Nội sử dụng dòng xe vận chuyển khách hạng Thương Gia. Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển Công ty TNHH Du Lịch & Vận Tải Vân Anh đã trở thành một công ty lớn mạnh về ngành dịch vụ vận tải hành khách và hàng hoá với quy mô 150-250 nhân viên, hệ thống phương tiện đời mới hiện đại.
Công ty TNHH Du Lịch & Vận Tải Vân Anh xem nhân lực là giá trị nền tảng cốt lõi. Công ty chúng tôi đã hội tụ những con người có chuyên môn, kiến thức chuyên ngành giỏi về ngành dịch vụ vận tải, hàng hoá, du lịch. Đội ngũ lãnh đạo của công ty là sự kết hợp của bề dày kinh nghiệm và sự nhiệt huyết của tuổi trẻ họ là những người đưa công ty phát triển lớn mạnh theo định hướng đề ra.
Chúng tôi tự hào là đơn vị có bề dày kinh nghiệm và thànhf công trong lĩnh vực vận tải hành khách, hàng hoá mang đến những sản phẩm tốt nhất bao gồm:
- Dịch vụ vận chuyển hành khách hạng Vip với khung giờ liên hoàn 01h có 01 chuyến xe khởi hành.
- Dịch vụ vận chuyển hàng hoá siêu tốc trong vòng 4h, hoả tốc 8h, chuyển phát nhanh 24h.
- Cung cấp và cho thuê xe hợp đồng đi các tỉnh, các tuyến điểm du lịch với 02 dòng xe: Mobihomelimoushine, Dcarlimoushine.
Thông tin công ty:
Tên công ty: Công ty TNHH Du Lịch & Vận Tải Vân Anh
Địa Chỉ:
- Thanh Hoá: 03 Nguyễn Chí Thanh, P Hàm Rồng, Tp Thanh Hoá.
- Hà Nội: số 52 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội