Mô tả công việc
- CÁC CÔNG VIỆC LIÊN QUAN ĐẾN MARKETING, QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU
- Tham gia xây dựng kế hoạch và triển khai các chiến dịch Marketing, chương trình truyền thông thực hiện trong năm: bao gồm kế hoạch Marketing tổng thể và Marketing từng nhãn hàng.
- Là đầu mối xây dựng, cập nhập và quản lý vận hành bộ chuẩn thương hiệu của Medibest
- Kiểm soát chất lượng hình ảnh nhận diện thương hiệu trên hệ thống online, cùng bộ phận digital Marketing
- Đề xuất, triển khai và quản lý hệ thống POSM (công cụ vật phẩm Marketing như Poster Frame, Poster A4..)
- Quản lý các ấn phẩm thương hiệu công ty trên các loại hình (Print Ads, Clip, film, TVC…).
- Thiết lập các nội dung tổng thể về thương hiệu: nội dung, hình ảnh, nhận diện thương hiệu, câu truyện thương hiệu.
- Báo cáo định kỳ cho Trưởng bộ phận về các thông tin liên quan đến thương hiệu, cập nhật các xu hướng thị trường và báo cáo định kỳ về các kế hoạch phát triển thương hiệu;
- Xây dựng chiến dịch marketing tương ứng với các kênh truyền thông, để nâng cao nhận thức của cộng đồng về dịch vụ/sản phẩm, tăng lượt truy cập fanpage/website công ty.
- Triển khai thực hiện chiến dịch tiếp thị, hỗ trợ bán hàng trên các kênh truyền thông số như Zalo, Facebook, Tiktok, youtube… Google Adwords, v.v…
- Thống kê, phân tích, theo dõi và đánh giá các số liệu quảng cáo, hiệu quả và chi phí chiến dịch để đề ra các hướng giải pháp, các chiến dịch phù hợp.
- Cập nhật insight của người dùng thường xuyên, tạo networking xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác
- Lên kế hoạch và kiểm soát các hình ảnh về thương hiệu trên các kênh truyền thông số.
- Phối hợp với team và phòng ban khác để thực hiện các chiến dịch liên quan.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu cụ thể từ GĐ.Marketing
- CÔNG VIỆC LIÊN QUAN ĐẾN PR,TỔ CHỨC SỰ KIỆN
- Tham gia xây dựng kế hoạch truyển thông và quản trị khủng hoảng truyền thông.
- Tổ chức các sự kiện, nội bộ ngoại bộ, các chương trình tài trợ để tăng sự nhận biết của công chúng về thương hiệu, dịch vụ và sản phẩm của công ty
- Viết và biên tập các nội dung về thương hiệu, sản phẩm trên các tài liệu truyền thông như profile công ty, tờ rơi, poster, banner quảng cáo
- Soạn thông cáo báo chí, bài phát biểu, bài viết, sắp xếp phỏng vấn, ghi hình… cho các sự kiện.
- Tham gia xử lý khủng hoảng truyền thông cùng: Giám Đốc Marketing, Ban LĐ
(Bộ nhận diện thương hiệu và các quy chuẩn về hình ảnh liên quan đến thương hiệu công ty) trên tất cả các phương tiện truyền tải cả bên trong và bên ngoài công ty.
Yêu cầu công việc
Tuổi từ 25 – 38. Ưu tiên là nhân sự Marketing,PR, Quản trị thương hiệụ
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm Marketing, PR tại các công ty có uy tín; Các tập đoàn liên quan đến ngành hàng FMCG
- BẰNG CẤP/ CHỨNG CHỈ:
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại Học trở lên các ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Báo chí hoặc các ngành liên quan.
- Ngoại ngữ: Sử dụng khá (nghe, nói, đọc viết) tiếng Anh
- Giới tính:Nam/Nữ
- Vi tính: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm thuyết trình power point.
- KINH NGHIỆM/ KIẾN THỨC
- Tối thiểu có 5 năm trở lên kinh nghiệm trong lĩnh vực thương hiệu, marketing,Pr
- Ưu tiên nhân sự đã từng làm Pr, quản trị thương hiệu và có kiến thức, kỹ năng làm quản trị, xây dựng hệ thống, xây dựng quy trình.
- Có kiến thức chung về xã hội – văn hóa
- PHẨM CHẤT, TÍNH CÁCH/ KỸ NĂNG, KHẢ NĂNG:
- Khả năng giao tiếp và thái độ tích cực
- Khả năng làm việc đội nhóm và làm việc độc lập
- Tư duy hệ thống, chuẩn mực, cẩn trọng, có khiếu thẩm mỹ và năng động.
- Tự tin giao tiếp và thuyết trình
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm của ứng viên. Từ 18TR trở lên
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi; BHXH, BHYT, BHTN; công đoàn;… theo quy định
- Thưởng các ngày Lễ như 08/03, 30/04 – 01/05, Trung thu, 01/06, 20/10,…; Tết dương lịch, Tết âm lịch, Lương tháng 13,… theo quy định của công ty
- Quà thăm hỏi CBNV theo chính sách Công ty và Công đoàn đối với các trường hợp hiểu/hỉ, ốm đau, thai sản, …
- Trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ phục vụ công việc
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển
Công ty TNHH Du Lịch & Vận Tải Vân Anh được thành lập năm 2015, chuyên về ngành dịch vụ vận tải hành khách, hàng hoá tại Thanh Hoá và Hà Nội sử dụng dòng xe vận chuyển khách hạng Thương Gia. Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển Công ty TNHH Du Lịch & Vận Tải Vân Anh đã trở thành một công ty lớn mạnh về ngành dịch vụ vận tải hành khách và hàng hoá với quy mô 150-250 nhân viên, hệ thống phương tiện đời mới hiện đại.
Công ty TNHH Du Lịch & Vận Tải Vân Anh xem nhân lực là giá trị nền tảng cốt lõi. Công ty chúng tôi đã hội tụ những con người có chuyên môn, kiến thức chuyên ngành giỏi về ngành dịch vụ vận tải, hàng hoá, du lịch. Đội ngũ lãnh đạo của công ty là sự kết hợp của bề dày kinh nghiệm và sự nhiệt huyết của tuổi trẻ họ là những người đưa công ty phát triển lớn mạnh theo định hướng đề ra.
Chúng tôi tự hào là đơn vị có bề dày kinh nghiệm và thànhf công trong lĩnh vực vận tải hành khách, hàng hoá mang đến những sản phẩm tốt nhất bao gồm:
- Dịch vụ vận chuyển hành khách hạng Vip với khung giờ liên hoàn 01h có 01 chuyến xe khởi hành.
- Dịch vụ vận chuyển hàng hoá siêu tốc trong vòng 4h, hoả tốc 8h, chuyển phát nhanh 24h.
- Cung cấp và cho thuê xe hợp đồng đi các tỉnh, các tuyến điểm du lịch với 02 dòng xe: Mobihomelimoushine, Dcarlimoushine.
Thông tin công ty:
Tên công ty: Công ty TNHH Du Lịch & Vận Tải Vân Anh
Địa Chỉ:
- Thanh Hoá: 03 Nguyễn Chí Thanh, P Hàm Rồng, Tp Thanh Hoá.
- Hà Nội: số 52 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội