Mô tả công việc
1 - Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch Digital Marketing nhằm quảng bá thương hiệu và sản phẩm âm nhạc của Label.
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng âm nhạc để xây dựng chiến lược Digital Marketing hiệu quả.
- Triển khai các hoạt động quảng cáo trực tuyến, bao gồm quảng cáo trả phí (Google Ads, Facebook Ads, YouTube Ads) và các kênh truyền thông khác.
- Tạo nội dung quảng cáo hấp dẫn nhằm tăng cường sự hiện diện của Label trên các kênh truyền thông số.
- Theo dõi và điều chỉnh chiến dịch dựa trên phản hồi từ thị trường và các chỉ số hiệu suất (KPIs).
2 - Phân tích và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch để đề xuất các cải tiến liên tục:
- Báo cáo kết quả các chiến dịch cho cấp quản lý và các bộ phận liên quan, bao gồm các phát hiện chính và đề xuất cải tiến.
- Đề xuất các điều chỉnh chiến lược và tối ưu hóa chiến dịch dựa trên phân tích dữ liệu và phản hồi từ thị trường.
- Xây dựng báo cáo định kỳ (hàng tuần, hàng tháng) để theo dõi tiến độ và hiệu quả của các chiến dịch quảng bá thương hiệu và phát triển doanh thu.
3 - Đề xuất và thực thi kế hoạch phát triển doanh thu mới cho Label:
- Phối hợp với các bộ phận khác (Performance, Data) để triển khai các chiến lược phát triển doanh thu và đạt được mục tiêu kinh doanh của Label.
- Tối ưu hóa việc sử dụng ngân sách quảng cáo và các nguồn lực để đạt được hiệu quả cao nhất trong việc phát triển doanh thu.
Yêu cầu công việc
1 – Học vấn
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các ngành liên quan.
3 – Kiến thức chuyên môn
-
Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 2 năm tại vị trí Digital Marketing, Growth Hack, Performance Marketing,...
-
Có kiến thức chuyên sâu về Digital Marketing và kỹ thuật tối ưu các chiến dịch quảng cáo
4 – Kỹ năng cứng/Kỹ năng mềm
-
Khả năng nghiên cứu, phân tích dữ liệu tốt
-
Kỹ năng nghiên cứu, chủ động tìm tòi, tự học
5 - Các yêu cầu khác (Thái độ, phẩm chất, hành vi giúp hoàn thành tốt công việc)
- Tư duy chiến lược, hệ thống và logic
- Ưu tiên các bạn yêu thích âm nhạc, muốn tạo ra các giá trị cộng đồng và theo đuổi dự án lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
-
Mức lương khởi điểm: 15.000.000 - 20.000.000 VNĐ
-
Phụ cấp ăn trưa đi lại: 900.000 VNĐ/ tháng
-
Hỗ trợ máy tính làm việc, gửi xe miễn phí
-
Thưởng nóng theo tình hình thực tế
-
Xét tăng lương 2 lần/ năm, thưởng lương tháng thứ 13, các dịp lễ tết, ....
-
Hưởng các quyền lợi theo quy định của Nhà nước (đóng BHYT, BHXH, BHTN)
-
Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định công ty: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ.
-
Tháng phụ nữ, đàn ông: hưởng 1/2 mức thưởng Tết
-
Nghỉ phép 12 ngày/ năm, lễ, Tết theo quy định Nhà nước
-
Được tham gia các hoạt động Company Trip mỗi năm
-
Môi trường trẻ trung, văn hóa cởi mở, thoải mái, chuyên nghiệp trong công việc
-
Được đào tạo và được hướng dẫn bởi Leader và Manager.
Công ty TNHH Dược phẩm Ích Nhân được thành lập trên khát vọng phát triển các bài thuốc quý, cây thuốc quý Việt Nam, tạo dựng các sản phẩm chất lượng tốt cho sức khoẻ người Việt, phòng và điều trị hiệu quả các chứng bệnh.
Ngay từ những ngày đầu thành lập, Dược phẩm Ích Nhân đã hợp tác với Công ty CPDP Yên Bái cải tiến, nâng cấp sản phẩm Cảm xuyên hương Yên Bái dạng viên nén thành dạng viên nang, sản phẩm thuốc cảm truyền thống trên 30 năm (từ năm 1974), bài thuốc quý của các thầy thuốc vùng miền núi phía Bắc. Đến nay Cảm xuyên hương Yên Bái cùng với thuốc thảo dược An thảo đã trở thành niềm tự hào của Đông dược Việt Nam.