Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Tham mưu và chiến lược kinh doanh
- Tham mưu cho BGĐ về vận hành chuỗi cửa hàng, chiến lược kinh doanh
- Phân tích thị trường và tham mưu mở rộng điểm bán.
- Lập chiến lược kinh doanh và lên kế hoạch thực hiện.
2. Quản lý Doanh thu và Kinh doanh
- Đặt mục tiêu doanh thu cho từng cửa hàng và theo dõi hiệu quả kinh doanh, đưa ra các kế hoạch hành động để đạt và vượt mục tiêu.
- Phân tích doanh số bán hàng, đánh giá hiệu quả kinh doanh và báo cáo định kỳ cho Ban Giám đốc
- Xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi, sự kiện và các hoạt động marketing tại cửa hàng để thúc đẩy doanh thu
3. Quản lý Vận hành Cửa hàng
- Giám sát và điều phối hoạt động hàng ngày của các cửa hàng trong chuỗi, đảm bảo tất cả các hoạt động tuân thủ quy trình và tiêu chuẩn công ty.
- Theo dõi và kiểm tra tình trạng hàng hóa, quản lý kho hàng và đảm bảo hàng hóa được cung cấp đầy đủ và đúng chất lượng.
- Đảm bảo các cửa hàng luôn được duy trì sạch sẽ, ngăn nắp và sắp xếp hợp lý.
4. Dịch vụ Khách hàng
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng tại các cửa hàng, xử lý các khiếu nại và phản hồi từ khách hàng.
- Tạo và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, nhận diện và đáp ứng nhu cầu của họ.
5. Quản lý Nhân sự
- Phối hợp tuyển dụng và chịu trách nhiệm đào tạo các cửa hàng trưởng, nhân viên: hướng dẫn và đánh giá hiệu suất nhân viên cửa hàng.
- Xây dựng môi trường làm việc tích cực theo định hướng của công ty, động viên và hỗ trợ nhân viên nhằm nâng cao năng suất và chất lượng phục vụ khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề và tranh chấp liên quan đến nhân sự tại các cửa hàng.
6. Quản lý Tài chính
- Theo dõi và quản lý ngân sách của từng cửa hàng, kiểm soát chi phí và tối ưu hóa lợi nhuận.
- Đảm bảo việc thực hiện các quy trình tài chính và kế toán được tuân thủ đúng quy định.
7. Công tác khác
- Tham gia xây dựng và cải tiến quy trình bán hàng, hệ thống các hệ thống chính sách, quy chế, quy trình, quy định cho Công ty.
- Các công việc khác theo sự phân bổ / phân công của công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh... hoặc các chuyên ngành tương đương.
- Có tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm làm quản lý vùng của các công ty hoạt động trong lĩnh vực thời trang.
- Kỹ năng quản lý nhóm, tuyển dụng và đào tạo.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục.
- Kỹ năng lập kế hoạch và chủ động công việc.
- Kỹ năng phối hợp làm việc tốt với đồng nghiệp và khách hàng.
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
- Xây dựng các giải pháp bán hàng và gia tăng doanh số.
- Xây dựng kế hoạch phát triển thị trường và bao phủ sản phẩm.
- Nhanh nhẹn, thật thà, ham học hỏi, luôn có tinh thần cầu tiến, có trách nhiệm cao trong công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
- Độ tuổi: 27 - 34
- Thời gian làm việc: - Làm việc 8h-17h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Công ty TNHH Dược phẩm Ích Nhân được thành lập trên khát vọng phát triển các bài thuốc quý, cây thuốc quý Việt Nam, tạo dựng các sản phẩm chất lượng tốt cho sức khoẻ người Việt, phòng và điều trị hiệu quả các chứng bệnh.
Ngay từ những ngày đầu thành lập, Dược phẩm Ích Nhân đã hợp tác với Công ty CPDP Yên Bái cải tiến, nâng cấp sản phẩm Cảm xuyên hương Yên Bái dạng viên nén thành dạng viên nang, sản phẩm thuốc cảm truyền thống trên 30 năm (từ năm 1974), bài thuốc quý của các thầy thuốc vùng miền núi phía Bắc. Đến nay Cảm xuyên hương Yên Bái cùng với thuốc thảo dược An thảo đã trở thành niềm tự hào của Đông dược Việt Nam.