Mô tả công việc
- Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, chương trình khuyến mại nhằm thúc đẩy và đảm bảo mục tiêu doanh số cửa hàng
- Tổ chức, quản lý, phối hợp toàn diện các hoạt động của Cửa hàng bao gồm: Nhân sự, hàng hóa, dịch vụ tổ chức nhằm tiến hành kinh doanh thúc đẩy doanh số.
- Sắp xếp lịch làm việc, đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên trong quá trình làm việc
- Quản lý dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Giám sát bán hàng, kiểm tra cách trưng bày hàng hóa, quản lý hàng hóa, nắm bắt số lượng tồn kho hàng ngày...
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm quản lý, cửa hàng trưởng các cửa hàng, chuỗi cửa hàng bán lẻ, siêu thị mini tương đương từ năm trở lên
- Có kỹ năng xây dựng, dẫn dắt, phát triển đội nhóm
- Có thể làm việc ca xoay, luân phiên
- Nữ
- Trình độ học vấn: từ Trung cấp trở lên
- Có kỹ năng truyền đạt, đào tạo
Quyền lợi
- Được tham gia các khóa đào tạo giá trị nâng cao năng lực
- Được định hướng thăng tiến lên các vị trí quản lý chuỗi, quản lý khu vực, vị trí văn phòng,...
- Đóng BHXH, BHYT đầy đủ, thưởng lễ, tết, hiếu hỉ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 00:00:03
Vita Clinic định hướng trở thành thương hiệu thẩm mỹ và chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam. Với cam kết luôn cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất và chỉ sử dụng những sản phẩm tốt nhất được công nhận bởi tiêu chuẩn Châu Âu, Vita Clinic sẽ góp phần thay đổi thói quen và đưa nhu cầu thẩm mỹ của người Việt Nam lên tầm cao mới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành