GF CAPITAL (Việt Nam)

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Quản lý chất lượng (QA/QC)
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại GF CAPITAL (Việt Nam)

Hành chính
Giáo dục
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm GF CAPITAL (Việt Nam)

Cập nhật 12/01/2025 22:02
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH GF CAPITAL (VIỆT NAM)
Nhân Viên Tuyển Dụng
GF CAPITAL (Việt Nam)
44 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Trách nhiệm chính 1: Thu hút và tuyển dụng

Tham gia lập kế hoạch tuyển dụng đột xuất/định kỳ hàng tuần, tháng, quý, năm đối với Khối Sales B2B.
Chịu trách nhiệm thực thi kế hoạch tuyển dụng theo quy trình tuyển dụng (full circle), đảm bảo đáp ứng nhu cầu nhân sự của các Bộ phận/Phòng ban và Chi nhánh:
Hỗ trợ soạn thảo mô tả công việc cho các vị trí mới
Tiếp nhận, kiểm tra và phân tích yêu cầu tuyển dụng
Trình duyệt thông tin ứng viên và thông báo kết quả phỏng vấn.
Phối hợp thực hiện tiếp nhận, hướng dẫn, theo dõi và hỗ trợ nhân sự mới.
Thu thập, sàng lọc hồ sơ.
Chủ động tìm kiếm và phát triển các kênh tuyển dụng
Sắp xếp lịch phỏng vấn, trực tiếp tham gia phỏng vấn & đánh giá ứng viên.
Cập nhật dữ liệu và quản lý hồ sơ ứng viên.
Đánh giá tình hình tuyển dụng nhân sự tại công ty và đề xuất với cấp trên phương án tuyển dụng phù hợp.
Thực hiện các báo cáo thống kê và phân tích liên quan đến quy trình tuyển dụng định kỳ và đột xuất.

Trách nhiệm chính 2: Employer Branding

Tổ chức các sự kiện tuyển dụng, hội chợ việc làm và các hoạt động quảng bá hình ảnh tuyển dụng của công ty.
Thực hiện đo lường, đánh giá và báo cáo hiệu quả của các hoạt động truyền thông tuyển dụng Employer Branding.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với ứng viên và các đối tác tuyển dụng.
Lên kế hoạch, xây dựng và tạo ra các nội dung truyền thông tuyển dụng và các hoạt động nhân sự của công ty để quảng bá đến ứng viên theo đặc tính địa phương, xu hướng mới nhất.
Quản lý và phát triển hình ảnh và nội dung của công ty trên các kênh tuyển dụng và các trang mạng xã hội như LinkedIn, Facebook.

Trách nhiệm chính 3: Thực hiện các báo cáo thống kê và phân tích liên quan đến quy trình tuyển dụng định kỳ và đột xuất.
Trách nhiệm chính 4: Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự/Quản trị kinh doanh/Marketing hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm:

Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng với vị trí tương đương, tuyển dụng các vị trí Sales B2B
Có kinh nghiệm trong mảng Bán lẻ là một lợi thế

Kỹ năng:

Kỹ năng lập kế hoạch & tổ chức công việc
Kỹ năng thiết kế ấn phẩm truyền thông tuyển dụng
Kỹ năng đặt câu hỏi phân tích nhu cầu tuyển dụng
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng phỏng vấn và đánh giá ứng viên.

Thái độ/Phẩm chất:

Thân thiện, nhiệt tình, tư duy tích cực
Trung thực, có trách nhiệm, chịu được áp lực công việc
Tinh thần đồng đội
Cải tiến liên tục
Chính trực
Tinh thần phục vụ
Giá trị hạnh phúc

Quyền lợi

Môi trường làm việc được chia sẻ, được lắng nghe và được tôn trọng;
Có cơ hội tham gia học tập kỹ năng Happy Skill và trải nghiệm văn hóa hạnh phúc để hiểu hơn về chính mình, hiểu & kết nối với người khác, kết nối với thiên nhiên;
Thưởng thâm niên, thưởng tháng 13;
Làm việc với các nhân sự dày dặn kinh nghiệm trong ngành giày chỉ có ở thương hiệu Quốc dân “Biti&039;s- Nâng niu bàn chân Việt”;
Xem xét tăng lương 1 lần/năm;
Được nhận Học bổng "Nâng niu Tài năng Việt" cho con em có thành tích học tập tốt.
Tham gia Bảo hiểm Bảo Việt (thời gian làm việc chính thức đủ 8 tháng);
BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật;
Cơ hội thăng tiến công bằng, không giới hạn phòng ban;
Chỗ ở nội trú cho các nhân sự ở xa
Hỗ trợ tiền ăn tại nơi làm việc;
Được đào tạo bài bản về các kiến thức, kỹ năng cho công việc & kỹ năng đời sống (sức khỏe, dinh dưỡng,...);
Tham gia teambuilding, các hoạt động nội bộ và các hoạt động cộng đồng do công ty tổ chức;
Lương thỏa thuận và nhận đúng hạn;
Nghỉ phép thường niên, Lễ, Tết theo quy định;

Thời gian làm việc:
08h00- 17h00, Thứ 2- Thứ 7 (Hưởng phúc lợi nghỉ 2 ngày thứ 7/tháng, những trường hợp điều động từ công ty sẽ được tính phép bù)
Địa chỉ làm việc:
391B Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, Tp.HCM

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 23:30:30

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH GF CAPITAL (VIỆT NAM)
GF CAPITAL (Việt Nam) Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
93 Nguyen Du, President Place Building, District 1, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh City, Vietnam

Việt Nam hiện đang trong thời kỳ tăng trưởng. Không chỉ dân số ngày càng tăng mà số lượng nhà hàng Nhật Bản vẫn tiếp tục tăng và nhu cầu mở nhà hàng mới dự kiến ​​sẽ tiếp tục mở rộng.
Số lượng các gia đình trung lưu ngày càng tăng, cùng với sự gia tăng của thực phẩm Nhật Bản và các thương hiệu Nhật Bản, số lượng các nhà tư bản mong muốn phát triển giấy phép ở nước mình cũng ngày càng tăng lên.

Công ty chúng tôi là một công ty hướng đến mục tiêu "biến ước mơ thành hiện thực! Mang ẩm thực Nhật Bản ra thế giới" đồng thời đóng vai trò kết nối Nhật Bản và Việt Nam, đồng thời hỗ trợ sự phát triển của các nhà hàng trong nước và các doanh nghiệp dịch vụ tại cửa hàng khác
. Với khẩu hiệu của chúng tôi , chúng tôi là cầu nối để xuất khẩu văn hóa ẩm thực Nhật Bản trong nước đến nhiều khu vực khác nhau trên thế giới và cung cấp dịch vụ một cửa để mở rộng ra nước ngoài, bao gồm nghiên cứu thị trường, đảm bảo tài sản, thành lập công ty, xin giấy phép, tuyển dụng nhân lực và cho thuê. Tôi sẽ làm nó.

Những nghề phổ biến tại GF CAPITAL (Việt Nam)

Bạn làm việc tại GF CAPITAL (Việt Nam)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GF CAPITAL (Việt Nam)

GF CAPITAL (Việt Nam)

Click để đánh giá