Mô tả công việc
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng phòng bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trưởng phòng giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
- Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức thực hiện lịch làm việc hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có và khách hàng tiềm năng tương lai.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong sổ ghi chú . Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày trực tiếp lên group bán hàng qua ZALO cho Trưởng phòng kinh doanh nắm thông tin xử lí nhanh.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện đúng tiến độ lập kế hoạch và báo cáo công việc hàng ngày qua zalo với quản lý trực tiếp
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, tìm kiếm Khách hàng mới, giới thiệu và bán sản phẩm công ty
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình hậu mãi
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng....
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí kinh doanh/ bán hàng
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, linh hoạt, sáng tạo
- Sử dụng thành thạo smart phone, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
- Nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm cao;
- Ưu tiên các bạn có bằng B2 trở lên
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Sử dụng được word, excel
Quyền lợi
- Lương thu nhập: Lương cơ bản 7tr500 + Phụ cấp + Thưởng = 10- 20tr/tháng (tùy năng lực).
+ Phụ cấp Xăng xe, điện thoại: 1.500.000đ
+ Phụ cấp cơm: 35.000đ/ngày (910.000đ/tháng)
- Ngoài ra còn được tham gia chuyến du lịch hàng năm do Công Đoàn cùng Ban Giám Đốc Cty tổ chức.
- Được tham gia tổ chức Công Đoàn, được sinh hoạt vui chơi giải trí, trong môi trường thân thiện và lành mạnh
- Được hưởng đầy đủ chế độ Bảo Hiểm Xã Hội, Bảo Hiểm Y Tế, Bảo Hiểm Thất Nghiệp đúng theo quy định của pháp luật
- Được thưởng lương tháng 13, nghỉ Lễ, Tết, đảm bảo đúng theo quy định của Cty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-15 01:50:03
Công Ty TNHH Hercules VN là Công ty 100% vốn nước ngoài, chuyên sản xuất nắp chai phục vụ trong ngành nước giải khát.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Năm 1970 Hercules Malaysia được thành lập để cung cấp thùng dầu đã qua sử dụng đã được tân trang lại cho ngành dầu khí.
- 1976 Hercules đa dạng hóa sang sản xuất nắp kim loại.
- 1980 Dịch vụ phục hồi thùng dầu đã ngừng hoạt động và công ty tập trung 100% vào việc đóng cửa sản xuất.
- 2004 Hercules Việt Nam được thành lập và đang cung cấp sản phẩm đóng cửa cho các công ty đa quốc gia.
- 2007 Hercules đã đạt được chứng nhận ISO 9001 thành công.
- 2016 Hercules đã đạt được chứng nhận HACCP MS1480:2007 thành công.
- 2017 Hercules trở thành một trong những nhà sản xuất & nhà cung cấp đóng cửa ở cả thị trường địa phương và quốc tế.
Mission
Trở thành nhà sản xuất & nhà cung cấp thiết bị đóng cửa ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng về thực phẩm & nước giải khát, nhà máy bia, rượu, dầu & gas, mỹ phẩm & các ngành công nghiệp dược phẩm. Mang lại giá trị cho khách hàng bằng cách luôn đáp ứng nhu cầu của họ bằng các giải pháp đổi mới, cung cấp các sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng và an toàn thực phẩm cũng như đề cao trách nhiệm của chúng tôi với các cổ đông, các bên liên quan và môi trường.