Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trợ lý Giám Đốc Kinh doanh (Sales Admin)
Công Ty TNHH Hercules VN
27 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
700 - 1200 USD
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
04/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
04/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Thực hiện các công việc hỗ trợ vận hành:
Hỗ trợ cho Giám đốc Kinh doanh về công tác triển khai các dự án, các công việc kinh doanh và các công việc được giao.
Tổ chức các buổi họp của bộ phận kinh doanh (BPKD). Triển khai, kiểm soát và giám sát tiến độ thực hiện các chính sách, chương trình, dự án của BPKD.
Kết nối, phối hợp với các phòng ban để triển khai các dự án kinh doanh - Phân tích các dữ liệu từ hệ thống để xác định các vấn đề/xu hướng/dự báo để
Tham mưu cho Giám đốc Kinh Doanh và các Quản lý khu vực (SM).
2. Quản lý báo cáo:
Xây dựng và hướng dẫn triển khai các biểu mẫu báo cáo nội bộ (báo cáo ngày, tuần, tháng).
Thiết lập và làm các báo cáo nội bộ liên quan doanh thu, tồn kho, báo cáo chi phí, P&L và các báo cáo liên quan để thúc đẩy việc ra quyết định kinh doanh.
3. Thực hiện các công việc hành chính:
Hỗ trợ dịch phiên dịch tài liệu, hồ sơ giấy tờ, báo cáo kinh doanh
Hàng tháng lên kế hoạch chi phí vận hành.
Hàng tháng tổng hợp các Đề nghị đặt hàng vật tư tiêu hao của các khu vực, là đầu mối cập nhật các thay đổi về quy hoạch khu vực.
Tổng hợp, quản lý và lưu trữ các hồ sơ giấy tờ.
Thực hiện các công việc phát sinh theo Phân công của Cấp trênTốt nghiệp Đại học, chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh và các chuyên ngành có liên quan.
Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 2 năm tại vị trí Sale Admin, Trợ lý kinh doanh
Nhạy bén với số liệu, phân tích được các báo cáo.
Có khả năng sử dụng Tiếng Anh (Nói và Viết thành thạo).
Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, thông minh, tận tâm với công việc.
Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, có khả năng sử dụng Canva để làm báo cáo, thuyết trình.
Chủ động, Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ.
Có thể đi công tác tỉnh.Thu nhập hấp dẫn: 700$ - 1200$
Chính sách đãi ngộ và thưởng hấp dẫn (Lương tháng 13, thưởng kinh doanh, Vuners Voucher, Vuners Birthday, Vuners Vacation).
Làm việc tại Công ty bán lẻ Nệm và phụ kiện hàng đầu Việt Nạm với mạng lưới hơn 160 Cửa hàng trên toàn quốc, định giá Công ty 150 triệu USD vào năm 2023.
Chương trình bảo hiểm sức khỏe nâng cao Vuners Care.
Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hạnh phúc, trao quyền, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy "Nhân Viên" làm trung tâm của sự phát triển công ty.
Cơ hội liên tục học hỏi, tham gia các khóa đào tạo, lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng.
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch, nghỉ mát, câu lạc bộ thể thao của công ty.
Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
Hỗ trợ cho Giám đốc Kinh doanh về công tác triển khai các dự án, các công việc kinh doanh và các công việc được giao.
Tổ chức các buổi họp của bộ phận kinh doanh (BPKD). Triển khai, kiểm soát và giám sát tiến độ thực hiện các chính sách, chương trình, dự án của BPKD.
Kết nối, phối hợp với các phòng ban để triển khai các dự án kinh doanh - Phân tích các dữ liệu từ hệ thống để xác định các vấn đề/xu hướng/dự báo để
Tham mưu cho Giám đốc Kinh Doanh và các Quản lý khu vực (SM).
2. Quản lý báo cáo:
Xây dựng và hướng dẫn triển khai các biểu mẫu báo cáo nội bộ (báo cáo ngày, tuần, tháng).
Thiết lập và làm các báo cáo nội bộ liên quan doanh thu, tồn kho, báo cáo chi phí, P&L và các báo cáo liên quan để thúc đẩy việc ra quyết định kinh doanh.
3. Thực hiện các công việc hành chính:
Hỗ trợ dịch phiên dịch tài liệu, hồ sơ giấy tờ, báo cáo kinh doanh
Hàng tháng lên kế hoạch chi phí vận hành.
Hàng tháng tổng hợp các Đề nghị đặt hàng vật tư tiêu hao của các khu vực, là đầu mối cập nhật các thay đổi về quy hoạch khu vực.
Tổng hợp, quản lý và lưu trữ các hồ sơ giấy tờ.
Thực hiện các công việc phát sinh theo Phân công của Cấp trênTốt nghiệp Đại học, chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh và các chuyên ngành có liên quan.
Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 2 năm tại vị trí Sale Admin, Trợ lý kinh doanh
Nhạy bén với số liệu, phân tích được các báo cáo.
Có khả năng sử dụng Tiếng Anh (Nói và Viết thành thạo).
Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, thông minh, tận tâm với công việc.
Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, có khả năng sử dụng Canva để làm báo cáo, thuyết trình.
Chủ động, Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ.
Có thể đi công tác tỉnh.Thu nhập hấp dẫn: 700$ - 1200$
Chính sách đãi ngộ và thưởng hấp dẫn (Lương tháng 13, thưởng kinh doanh, Vuners Voucher, Vuners Birthday, Vuners Vacation).
Làm việc tại Công ty bán lẻ Nệm và phụ kiện hàng đầu Việt Nạm với mạng lưới hơn 160 Cửa hàng trên toàn quốc, định giá Công ty 150 triệu USD vào năm 2023.
Chương trình bảo hiểm sức khỏe nâng cao Vuners Care.
Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hạnh phúc, trao quyền, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy "Nhân Viên" làm trung tâm của sự phát triển công ty.
Cơ hội liên tục học hỏi, tham gia các khóa đào tạo, lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng.
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch, nghỉ mát, câu lạc bộ thể thao của công ty.
Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
Khu vực
Công Ty TNHH Hercules VN
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 22, VSIP II Đường số 6, Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore II, Khu liên hợp công nghiệp - dịch vụ - đô thị Bình Dương, Phường Hoà Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
Công Ty TNHH Hercules VN là Công ty 100% vốn nước ngoài, chuyên sản xuất nắp chai phục vụ trong ngành nước giải khát.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Năm 1970 Hercules Malaysia được thành lập để cung cấp thùng dầu đã qua sử dụng đã được tân trang lại cho ngành dầu khí.
- 1976 Hercules đa dạng hóa sang sản xuất nắp kim loại.
- 1980 Dịch vụ phục hồi thùng dầu đã ngừng hoạt động và công ty tập trung 100% vào việc đóng cửa sản xuất.
- 2004 Hercules Việt Nam được thành lập và đang cung cấp sản phẩm đóng cửa cho các công ty đa quốc gia.
- 2007 Hercules đã đạt được chứng nhận ISO 9001 thành công.
- 2016 Hercules đã đạt được chứng nhận HACCP MS1480:2007 thành công.
- 2017 Hercules trở thành một trong những nhà sản xuất & nhà cung cấp đóng cửa ở cả thị trường địa phương và quốc tế.
Mission
Trở thành nhà sản xuất & nhà cung cấp thiết bị đóng cửa ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng về thực phẩm & nước giải khát, nhà máy bia, rượu, dầu & gas, mỹ phẩm & các ngành công nghiệp dược phẩm. Mang lại giá trị cho khách hàng bằng cách luôn đáp ứng nhu cầu của họ bằng các giải pháp đổi mới, cung cấp các sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng và an toàn thực phẩm cũng như đề cao trách nhiệm của chúng tôi với các cổ đông, các bên liên quan và môi trường.
Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH Hercules VN
Bạn làm việc tại Công Ty TNHH Hercules VN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công Ty TNHH Hercules VN
Click để đánh giá