Mô tả công việc
TRÁCH NHIỆM
Trợ lý Tổng Giám đốc sẽ là cầu nối quan trọng giữa Tổng Giám đốc và các phòng ban khác trong công ty, đồng thời đảm bảo mọi hoạt động vận hành diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả cao nhất.
NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ trực tiếp Tổng Giám đốc:
- Lên lịch trình làm việc, sắp xếp các cuộc họp, hội nghị, sự kiện cho Tổng Giám đốc.
- Chuẩn bị tài liệu, báo cáo, bài phát biểu cho Tổng Giám đốc theo yêu cầu.
- Tiếp đón, trao đổi với đối tác, khách hàng theo hướng dẫn của Tổng Giám đốc.
- Quản lý lịch trình công tác, đặt vé máy bay, khách sạn, phương tiện di chuyển cho Tổng Giám đốc.
- Quản lý công việc hành chính:
- Soạn thảo văn bản, thư từ, email theo quy định của công ty.
- Lưu trữ, quản lý hồ sơ, tài liệu quan trọng của công ty.
- Hỗ trợ công việc liên phòng:
- Phối hợp với các phòng ban để hoàn thành các dự án, công việc chung theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
- Thu thập, tổng hợp thông tin từ các phòng ban để báo cáo cho Tổng Giám đốc.
- Giám sát và đánh giá hiệu quả công việc:
- Đề xuất giải pháp cải tiến quy trình làm việc, nâng cao hiệu quả công việc.
- Tham gia đánh giá hiệu quả hoạt động của các phòng ban.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Ứng viên có kinh nghiệm các ngành Xây dựng, Dự án, ... hoặc các ngành nghề liên quan là lợi thế.
- Kỹ năng:
- Tiếng Anh viết - nói thành thạo.
- Tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả.
- Giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt.
- Quản lý hồ sơ, lịch trình làm việc cá nhân và
- Sử dụng được các phần mềm văn phòng và các phần mềm quản lý dự án.
- Kiến thức:
- Kiến thức về quản trị kinh doanh, hoạt động văn phòng.
- Có khả năng tiếp thu nhanh, cập nhật thông tin mới thường xuyên.
- Phẩm chất:
- Trung thực, trách nhiệm, cẩn thận, tỉ mỉ.
- Có tinh thần làm việc nhóm, hợp tác tốt với đồng nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng cạnh tranh
- Môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết.
- Review lương định kỳ.
- Thưởng vào các ngày lễ lớn trong năm; đánh giá và khen thưởng mức độ hoàn thành công việc của CBNV vào cuối năm.
- Khám sức khỏe định kỳ; chế độ bảo hiểm sức khỏe; bảo hiểm tai nạn con người (24/24).
- Chính sách chăm lo đời sống CBNV: quà sinh nhật, Trung thu, hiếu hỉ, thai sản, thăm hỏi,...
- Hỗ trợ ăn trưa, đồng phục, các chế độ công tác phí, phương tiện đưa đón đối với quản lý cấp cao, ...
- Phép năm theo luật định; chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm để tái tạo sức lao động.
- Hoạt động thể thao cho CBNV giao lưu và rèn luyện sức khỏe.
Công Ty TNHH Hercules VN là Công ty 100% vốn nước ngoài, chuyên sản xuất nắp chai phục vụ trong ngành nước giải khát.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Năm 1970 Hercules Malaysia được thành lập để cung cấp thùng dầu đã qua sử dụng đã được tân trang lại cho ngành dầu khí.
- 1976 Hercules đa dạng hóa sang sản xuất nắp kim loại.
- 1980 Dịch vụ phục hồi thùng dầu đã ngừng hoạt động và công ty tập trung 100% vào việc đóng cửa sản xuất.
- 2004 Hercules Việt Nam được thành lập và đang cung cấp sản phẩm đóng cửa cho các công ty đa quốc gia.
- 2007 Hercules đã đạt được chứng nhận ISO 9001 thành công.
- 2016 Hercules đã đạt được chứng nhận HACCP MS1480:2007 thành công.
- 2017 Hercules trở thành một trong những nhà sản xuất & nhà cung cấp đóng cửa ở cả thị trường địa phương và quốc tế.
Mission
Trở thành nhà sản xuất & nhà cung cấp thiết bị đóng cửa ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng về thực phẩm & nước giải khát, nhà máy bia, rượu, dầu & gas, mỹ phẩm & các ngành công nghiệp dược phẩm. Mang lại giá trị cho khách hàng bằng cách luôn đáp ứng nhu cầu của họ bằng các giải pháp đổi mới, cung cấp các sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng và an toàn thực phẩm cũng như đề cao trách nhiệm của chúng tôi với các cổ đông, các bên liên quan và môi trường.