Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tổ chức, quản lý điều hành hoạt động phòng QLCL
- Phối hợp phòng Kỹ Thuật xây dựng tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, sổ tay chất lượng sản phẩm.
- Xây dựng tiêu chuẩn kiểm tra nguyên vật liệu đầu vào.
- Xây dựng mục tiêu và kế hoạch hoạt động của phòng theo mục tiêu chung của công ty.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên trong phòng thực hiện việc kiểm tra chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn chất lượng đã được Ban Tổng Giám Đốc xét duyệt.
- Tổ chức việc kiểm soát chất lượng sản phẩm, chất lượng nguyên liệu đầu vào.
- Chịu trách nhiệm giải quyết các sự không phù hợp về chất lượng sản phẩm bên trong và bên ngoài công ty.
- Phối hợp với phòng Kinh doanh, sản xuất, Kỹ thuật giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm.
- Thống kê, theo dõi, cập nhật thông tin về chất lượng sản phẩm, chất lượng nguyên vật liệu, hóa chất sử dụng.
- Báo cáo tình hình chất lượng sản phẩm, chất lượng nguyên vật liệu đầu vào, kết quả giải quyết khiếu nại của khách hàng cho các phòng ban liên quan: Sản xuất, Kỹ thuật, Thu mua, Kinh doanh và Ban Tổng giám đốc.
- Phối hợp các thành viên trong ban ISO – xây dựng hệ thống tài liệu nhằm đảm bảo kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm của công ty.
- Giám sát, kiểm tra chất lượng hàng gia công bên các nhà thầu phụ.
- Kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu đầu vào và phản hồi về cho các phòng ban có liên quan.
- Chịu trách nhiệm xây dựng công ty đạt các chứng chỉ ISO, SA, HACCP, BRC…
- Chịu trách nhiệm trước Ban TGĐ về các quyết định, các chỉ đạo của phòng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban TGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
Học vấn
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản lý công nghiệp hoặc các ngành có liên quan.
Kỹ năng
- Thông minh, nhạy bén, năng động, có khả năng tư duy, phân tích, đánh giá tổng thể hệ thống quản lý chất lượng hiện tại từ đó đưa ra những giải pháp thuyết phục thực hiện nhằm cải tiến hệ thống.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, làm việc đội nhóm
- Kỹ năng làm việc độc lập.
- Có khả năng thuyết trình tốt.
- Tiếng Anh nghe, nói khá.
- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo.
Kinh nghiệm
- Có sự hiểu biết sâu sắc về hệ thống quản lý chất lượng (ISO 9001:2008), TQM, Nguyên tắc 8D, nguyên tắc 80:20.
- Hiểu biết về chất lượng sản phẩm ngành cơ khí, sơn tĩnh điện.
- Có 5-10 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí trưởng phòng QLCL
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành wicker furniture
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ
Hàng năm đánh giá năng lực để có chương trình đào tạo phù hợp - Độ tuổi: 30 - 45
- Thời gian làm việc: từ 08h đến 17h từ thứ 2 đến thứ 7
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện
- Phúc lợi:
Áp dụng theo pháp luật hiện hành
Thưởng theohiệu quả sản xuất kinh doanh
- Lương: 22 Tr - 27 Tr VND
Công Ty TNHH Hercules VN là Công ty 100% vốn nước ngoài, chuyên sản xuất nắp chai phục vụ trong ngành nước giải khát.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Năm 1970 Hercules Malaysia được thành lập để cung cấp thùng dầu đã qua sử dụng đã được tân trang lại cho ngành dầu khí.
- 1976 Hercules đa dạng hóa sang sản xuất nắp kim loại.
- 1980 Dịch vụ phục hồi thùng dầu đã ngừng hoạt động và công ty tập trung 100% vào việc đóng cửa sản xuất.
- 2004 Hercules Việt Nam được thành lập và đang cung cấp sản phẩm đóng cửa cho các công ty đa quốc gia.
- 2007 Hercules đã đạt được chứng nhận ISO 9001 thành công.
- 2016 Hercules đã đạt được chứng nhận HACCP MS1480:2007 thành công.
- 2017 Hercules trở thành một trong những nhà sản xuất & nhà cung cấp đóng cửa ở cả thị trường địa phương và quốc tế.
Mission
Trở thành nhà sản xuất & nhà cung cấp thiết bị đóng cửa ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng về thực phẩm & nước giải khát, nhà máy bia, rượu, dầu & gas, mỹ phẩm & các ngành công nghiệp dược phẩm. Mang lại giá trị cho khách hàng bằng cách luôn đáp ứng nhu cầu của họ bằng các giải pháp đổi mới, cung cấp các sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng và an toàn thực phẩm cũng như đề cao trách nhiệm của chúng tôi với các cổ đông, các bên liên quan và môi trường.