Việc làm Công Ty TNHH Hercules VN

Cập nhật 30/09/2024 21:36
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Hercules VN
Sales Administration Officer ( Nhân viên hổ trợ kinh doanh)
Công Ty TNHH Hercules VN
27 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Xử lý đơn đặt hàng, trả hàng, quản lý free beer

- Nhận, Kiểm tra và tạo đơn hàng bán, beer free

- Kiểm tra tồn kho, công nợ, tiền hàng, vỏ chai két, tải trọng

- Báo đơn hàng cho vận tải

- Tạo đơn hàng xuất khẩu (nếu có)

- Nhận đơn hàng từ NPP, kênh siêu thị, hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về đơn hàng

- Tạo PO (Purchase order) đặt bia từ kho, tạo PRO (Purchase refund order) và Palet kho

2. Xử lý thanh toán cho Sales team

- Tổng hợp kế hoạch làm việc, kiểm tra và thực hiện thanh toán market visit, chi phí công tác, hỗ trợ chấm trưng bày

- Thanh toán chi phí thuê xe, thuê văn phòng

- Tổng hợp thanh toán các chương trình khuyến mãi của Trade Marketing. Tổng hợp dữ liệu và chứng từ để thanh toán chương trình khuyến mại liên quan.

3. Làm hợp đồng, phụ trách làm thanh toán, kiểm tra xác thực thông tin điểm bán mới

- Kiểm tra thông tin, tạo và quản lý hợp đồng và thanh toán các khoản theo hợp đồng/ thỏa thuận cùng các bộ phận tài chính, pháp chế. (Listing Fee, Display, Flag ship, Business Partnership, Gold, Free beer)

- Quản lý mã khách hàng và cập nhật thông tin xuất hóa đơn, giao hàng và các điều khoản liên quan

- Thực hiện tổng hợp chi phí thanh toán theo hợp đồng mua bán

- Lưu trữ hồ sơ điểm bản, hợp đồng theo quy trình.

4. Quản lý hồ sơ tài sản bán hàng (tủ mát/tủ lạnh/máy bia tươi)

- Làm việc với Sales team và Draught & Cooler team để thực hiện thủ tục cho điểm bán và quản lý thiết bị bia tươi/tủ mát/tủ lạnh (Mở mới/thu hồi/luân chuyển/kiểm kê/thanh lý/làm hợp đồng,..)

5. Xử lý các công việc hành chính văn phòng cho Sales team khu vực phụ trách

- Chịu trách nhiệm về danh sách in thẻ tên nhân viên cho Sales team khu vực phụ trách

- Onboarding: Chịu trách nhiệm giao onboarding kit cho nhân viên mới vào ngày đầu nhân viên bắt đầu làm việc (mũ bảo hiểm, ba lô, đồng phục, các trang bị cần thiết cho nhân viên kinh doanh, thẻ nhân viên, thẻ ra vào ngoại trừ điện thoại/laptop)

- Offboarding: Chịu trách xác nhận lại các trang thiết bị onboarding kit nhân viên nghỉ việc hoàn trả

- Thực hiện tiếp nhận, kiểm tra và bàn giao hoá đơn cho đối tác của Sales team (Nếu có)

- Tập hợp, lưu trữ, kiểm tra tracking các báo cáo Xuất nhập tồn Nhà phân phối

- Thực hướng dẫn Sales team thực hiện đúng quy trình.

6. Các công việc khác theo sự phân công của Cấp quản lý trực tiếp

Yêu Cầu Công Việc

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (Ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành kinh tế, tài chính, kế toán, quản trị kinh doanh,..);

-      Ít nhất 1 năm kinh nghiệm Sales Admin, Admin văn phòng ở các công ty FMCG

-      Sử dụng thành thạo các phần mềm Office (Excel, Word trung cấp)

-      Trung thực, tinh thần làm việc trách nhiệm cao.

-      Cẩn thận, tỉ mỉ và thái độ làm việc tích cực, hợp tác tốt với đội nhóm, các phòng ban trong công ty.

-      Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản;

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tòa nhà Centre point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P8, Phú Nhuận, HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Hercules VN
Công Ty TNHH Hercules VN Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 22, VSIP II Đường số 6, Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore II, Khu liên hợp công nghiệp - dịch vụ - đô thị Bình Dương, Phường Hoà Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Công Ty TNHH Hercules VN là Công ty 100% vốn nước ngoài, chuyên sản xuất nắp chai phục vụ trong ngành nước giải khát.

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ bảo hiểm theo luật lao động Việt Nam

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa

Lịch sử thành lập

  • Năm 1970 Hercules Malaysia được thành lập để cung cấp thùng dầu đã qua sử dụng đã được tân trang lại cho ngành dầu khí.
  • 1976 Hercules đa dạng hóa sang sản xuất nắp kim loại.
  • 1980 Dịch vụ phục hồi thùng dầu đã ngừng hoạt động và công ty tập trung 100% vào việc đóng cửa sản xuất.
  • 2004 Hercules Việt Nam được thành lập và đang cung cấp sản phẩm đóng cửa cho các công ty đa quốc gia.
  • 2007 Hercules đã đạt được chứng nhận ISO 9001 thành công.
  • 2016 Hercules đã đạt được chứng nhận HACCP MS1480:2007 thành công.
  • 2017 Hercules trở thành một trong những nhà sản xuất & nhà cung cấp đóng cửa ở cả thị trường địa phương và quốc tế.

Mission

Trở thành nhà sản xuất & nhà cung cấp thiết bị đóng cửa ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng về thực phẩm & nước giải khát, nhà máy bia, rượu, dầu & gas, mỹ phẩm & các ngành công nghiệp dược phẩm. Mang lại giá trị cho khách hàng bằng cách luôn đáp ứng nhu cầu của họ bằng các giải pháp đổi mới, cung cấp các sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng và an toàn thực phẩm cũng như đề cao trách nhiệm của chúng tôi với các cổ đông, các bên liên quan và môi trường.

Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH Hercules VN

Bạn làm việc tại Công Ty TNHH Hercules VN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty TNHH Hercules VN

Công Ty TNHH Hercules VN

Click để đánh giá