Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tổ chức vận hành hoạt động kinh doanh, hoạt động tài chính kế toán và quản trị công tác nhân sự ở đơn vị: tối ưu, hợp lý, tối giản, hiệu quả; Quản lý cơ cấu nhân sự trong đơn vị, phụ trách tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân sự trong từng giai đoạn.
- Quản trị tài chính: Việc thực hiện ngân sách: hiệu quả; tối ưu thu chi; không lãng phí; hoàn thành tốt các kế hoạch tài chính.
- Quản trị pháp chế: Hoạt động của bộ phận tuân thủ nghiêm các quy định của Pháp luật; chú trọng kiểm soát chặt chẽ Quy định nội bộ chung.
- Kinh doanh và Marketing: Thiết lập mục tiêu và doanh số bán hàng; Xây dựng và giao chỉ tiêu cho từng TDV ở từng khu vực theo từng giai đoạn; Xây dựng chính sách bán hàng nhằm phát triển doanh số; Xây dựng các chương trình marketing ở địa bàn và phụ trách thực hiện khi được duyệt;
- Theo dõi và kiểm soát việc thu hồi công nợ theo từng địa bàn, từng TDV;
- Phát triển thương hiệu, tổ chức truyền thông, phát triển hệ thống bán hàng;
- Tổng hợp báo cáo bằng văn bản và giải quyết các vấn đề phát sinh trong và sau bán hàng theo đúng thẩm quyền và quy định của Công ty.
- Báo cáo định kỳ ( hàng tuần/hàng tháng/hàng năm ) theo yêu cầu của lãnh đạo quản lý trực tiếp
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo từ cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Năng lực chuyên môn: tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành dược, quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế, tài chính ... am hiểu về hoạt động kinh doanh, quản lý phát triển kênh bán hàng, nắm rõ các quy định, chính sách của Pháp luật
- Kinh nghiệm làm việc: có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên trong công tác phụ trách quản lý vận hành kinh doanh Công ty phân phối, bán hàng thầu, bán hàng OTC, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành dược, dược liệu, sản phẩm bảo vệ và chăm sóc sức khỏe.
- Kỹ năng chuyên môn:
+ Có kỹ năng quản lý, giao tiếp, lãnh đạo quản trị tốt
+ Kỹ năng lắng nghe, đàm phán và thuyết trình
+ Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mỗi quan hệ.
+ Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán
- Tính cách, sức khỏe: có sức khỏe tốt, nhiệt tình, say mê với công việc, chính trực, trung thành, đáng tin cậy, hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 1,000 - 2,000 USD
Công Ty TNHH Hercules VN là Công ty 100% vốn nước ngoài, chuyên sản xuất nắp chai phục vụ trong ngành nước giải khát.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Năm 1970 Hercules Malaysia được thành lập để cung cấp thùng dầu đã qua sử dụng đã được tân trang lại cho ngành dầu khí.
- 1976 Hercules đa dạng hóa sang sản xuất nắp kim loại.
- 1980 Dịch vụ phục hồi thùng dầu đã ngừng hoạt động và công ty tập trung 100% vào việc đóng cửa sản xuất.
- 2004 Hercules Việt Nam được thành lập và đang cung cấp sản phẩm đóng cửa cho các công ty đa quốc gia.
- 2007 Hercules đã đạt được chứng nhận ISO 9001 thành công.
- 2016 Hercules đã đạt được chứng nhận HACCP MS1480:2007 thành công.
- 2017 Hercules trở thành một trong những nhà sản xuất & nhà cung cấp đóng cửa ở cả thị trường địa phương và quốc tế.
Mission
Trở thành nhà sản xuất & nhà cung cấp thiết bị đóng cửa ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng về thực phẩm & nước giải khát, nhà máy bia, rượu, dầu & gas, mỹ phẩm & các ngành công nghiệp dược phẩm. Mang lại giá trị cho khách hàng bằng cách luôn đáp ứng nhu cầu của họ bằng các giải pháp đổi mới, cung cấp các sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng và an toàn thực phẩm cũng như đề cao trách nhiệm của chúng tôi với các cổ đông, các bên liên quan và môi trường.