Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* Mô tả công việc:
- Hỗ trợ Giám đốc trong việc quản lý và điều hành các hoạt động
- Hỗ trợ Giám đốc trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết
- Hỗ trợ các công tác đối nội như: Nhân sự, tổ chức văn hóa công ty, các nguồn ngân sách,...
- Hỗ trợ các công việc đối ngoại như: Tiếp đón đối tác tại sân bay, đặt phòng khách sạn, đặt hoa,...
- Là cầu nối giữa Ban Giám đốc và nhân viên trong vấn đề nhân sự
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của cấp trên
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Truyền thông, Phiên/biên dịch hoặc các chuyên ngành liên quan
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết)
- Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng như Microsoft Office, Google Suite
- Khả năng trình bày, giao tiếp, thuyết phục tốt
- Sắp xếp công việc khoa học và có khả năng tổ chức tốt công việc
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
- Tư duy logic tốt, khả năng phân tích và giải quyết vấn đề
- Nhanh nhẹn, trung thực, hoạt bát, năng động, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao
* Quyền lợi:
- Mức lương cơ bản hấp dẫn, trao đổi chi tiết trong quá trình phỏng vấn
- Cơ hội được tham gia đào tạo, phát triển kỹ năng và chuyên môn
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN
- Các chế độ thưởng phúc lợi: lễ tết, sinh nhật, ốm đau, bệnh tật, hiếu hỷ.. theo quy định của công ty
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục, đàm phán và giải quyết các vấn đề phát sinh
- Kỹ năng lãnh đạo và phát triển đội ngũ nhân viên
- Kỹ năng sử dụng các công cụ văn phòng như Microsoft Office, Google Drive, các phần mềm quản lý dự án và các công cụ liên quan đến công nghệ thông tin
- Kỹ năng tư duy logic, phân tích và giải quyết vấn đề
- Kiến thức về quy trình hoạt động và hoạt động kinh doanh của công ty
- Sự kiên trì, sáng tạo và có tinh thần cầu tiến
- Kỹ năng tiếng Anh tốt để có thể giao tiếp với các đối tác nước ngoài
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH HÓA CHẤT HÙNG XƯƠNG chính thức thành lập tháng 11 năm 2001. Đến nay, sau gần 20 năm kinh nghiệm, Cty TNHH HÓA CHẤT HÙNG XƯƠNG là 1 trong những Doanh nghiệp uy tín, đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh hóa chất phục vụ cho ngành công nghiệp dệt nhuộm với sản lượng đạt 30.000 tấn/ năm.
Với trang thiết bị tiên tiến, đội ngũ chuyên gia kỹ thuật năng động, nhiệt huyết, trình độ kỹ thuật chuyên nghiệp và hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001:
2015, Công ty HÓA CHẤT HÙNG XƯƠNG hiện đang là một trong những doanh nghiệp Việt nam có quy mô nhất, chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm
trong các ngành Dệt Nhuộm, In Bông,Giặt Wash, Hồ Sợi, Xử Lý Nước Thải…Đặc biệt, công ty có khả năng nghiên cứu, thiết kế và sản xuất các loại sản phẩm hóa chất chuyên dụng theo nhu cầu của khách hàng.
Trước nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, thị trường yêu cầu cung cấp những sản phẩm an toàn, môi trường bền vững, phục vụ cho việc xuất khẩu hàng hóa đạt các tiêu chuẩn quốc tế, công ty TNHH HÓA CHẤT HÙNG XƯƠNG là công ty đầu tiên tại Việt Nam thực hiện đăng ký áp dụng hệ thống tiêu chuẩn Bluesign Bắt đầu từ năm 2017 Công ty Hùng Xương triển khai áp dụng hệ thống với những quy trình, tiêu chuẩn vô cùng nghiêm ngặt, cùng các đợt tư vấn, kiểm tra giám sát chặt chẽ của các chuyên gia Bluesign .Và Sau 2 năm nỗ lực, công ty đã hoàn thành toàn bộ các hạng mục , các yêu cầu của hệ thống tiêu chuẩn Bluesign.
Tháng 12 năm 2018 Tổ chức Bluesign Quốc tế đã chính thức chứng nhận Cty Hóa Chất Hùng Xương trở thành thành viên Hệ thống Bluesign. Và tiếp theo hàng loạt sản phẩm của Hùng Xương được chứng nhận đạt tiêu chuẩn Bluesign.