![Công ty TNHH Hyosung Việt Nam Công ty TNHH Hyosung Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/91005-27-2019-014223-1692719840.jpg)
Mô tả công việc
- Monitor the quality of customer care service via call/email/chat channels.
- Analyze, evaluate and score call quality/unvoice channel quality of employees.
- Ensure service quality is improved based on quality standards.
- Update feedback promptly and provide solutions to improve service quality.
- Identify & escalate issues to the related teams when out of the scope of this department.
- Find issues among members related to productivity and problem-solving.
- Ensure all cases are solved within required timeframe following the company’s SOPs.
- Report any product error findings to related product/engineering teams.
- Working Time: Monday – Saturday, from 9 AM - 6 PM, working 25 days/ month.
Yêu cầu công việc
- Have 1+ year of experience in developing and implementing quality assurance programs in a call center environment.
- Good English communication skills.
- Ability to solve problems quickly and independently while working in a fast-paced environment.
- Intermediate to advanced reporting skills.
- Excellent ability to identify and analyze data for trends.
- Ability to multitask and perform in constantly changing environment.
- Strong organizational, planning, prioritization skills.
Quyền lợi được hưởng
- Position promotion, salary increase: once/year.
- Periodical bonus: twice/year.
- 13th month salary.
- Insurances followed Vietnamese Labor Law.
- Bonuses, gifts for Holidays.
- Activities: Birthday party, Employee engagement activities.
![Công ty TNHH Hyosung Việt Nam Công ty TNHH Hyosung Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/91005-27-2019-014223-1692719840.jpg)
Công ty TNHH Hyosung Việt Nam thuộc 100% vốn đầu tư của tập đoàn Hyosung Hàn Quốc, được thành lập tại Việt Nam từ năm 2007 với 3 nhà máy chuyên sản xuất các loại sơi vải mành – nguyên liệu làm lốp xe ô tô, sợi Spandex, sợi nylon, sợi thép và các loại sợi khác. Nhà máy Hyosung Việt Nam đang tọa lạc tại đường N2, KCN Nhơn Trạch 5 với tổng diện tích đầu tư là 68 ha và hơn 3.500 nhân viên. Hiện tại, Hyosung Việt Nam đã có sản lượng tại Việt Nam và trở thành thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về chất lượng cũng như sản lượng. Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động cùng chế độ phúc lợi tốt cũng như các chương trình training trong và ngoài nước, Hyosung Việt Nam được đánh giá là một trong những môi trường tốt nhất cho sự phát triển năng lực tiềm ẩn của nhân viên. Tính đến tháng 4/2013, tổng mức vốn đầu tư của công ty đạt hơn 141 triệu USD, đồng thời doanh nghiệp này cũng đã tăng quy mô sản xuất từ 13.300 tấn sản phẩm/tháng lên 14.200 tấn sản phẩm/tháng.'
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
-
2007: Thành lập công ty
Mission:
Hyosung đẩy mạnh sự đổi mới chất lượng và phát triển các công nghệ mang tính độc quyền dựa trên niềm tin rằng“ Năng lực công nghệ chính là năng lực cạnh tranh” .
Những nghề phổ biến tại Hyosung Việt Nam
Bạn làm việc tại Hyosung Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Hyosung Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/91005-27-2019-014223-1692719840.jpg)