Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
-Dựa trên các tiêu chí nghe và đánh giá chất lượng cuộc gọi của đội ngũ bán hàng qua điện thoại/ Based on the criteria of listening and evaluating the call quality of the Telesales team -Dựa trên kết quả đánh giá các cuộc tư vấn khách hàng thực hiện gửi mail đến đơn vị kinh doanh về các trường hợp chưa đạt yêu cầu và đề xuất phương án khắc phục/ Based on the results of the evaluation of the customer consultations, send emails to the business unit about the unsatisfactory cases and propose solutions to overcome -Thực hiện thiết kế và truyền thông các bảng tin đến đơn vị kinh doanh nhằm nâng cao ý thức, chất lượng hoạt động của đội ngũ kinh doanh/ Design and communicate bulletin boards to business units to raise awareness and operational quality of the sales team -Thực hiện điều tra, làm rõ, xác nhận và đưa ra kết kết luận đối với các sai phạm của CBNV thuộc khối kinh doanh truyền thống; khách hàng, bên thứ 3 hoặc các đối tượng liên quan khác của đối tác/ bên thứ 3 có quan hệ hợp tác với Khối kinh doanh truyền thống/Investigate, clarify, confirm and draw conclusions about violations of employees in the Traditional Sales Division; customers, 3rd parties or other related objects of partners / 3rd parties that have a cooperative relationship with the Traditional Sales Division. -Kiểm soát việc sử dụng truyền thông thương hiệu SHB FC của các Phòng ban/trung tâm trong khối kinh doanh truyền thống tuân thủ theo quy định của công ty./Control the use of SHB FC brand communication by Departments/centers in the traditional business sector in compliance with company regulations. -Hướng dẫn đội ngũ kinh doanh đảm bảo tuân thủ bộ QTUX và quy định của công ty/ Guide sales team to ensure compliance with the code of Conduct and company regulations -Báo cáo cấp trên kịp thời tình hình vi phạm, rủi ro phát sinh hàng ngày, tuần, tháng/ Report to superiors in a timely manner the situation of violations and risks arising on a daily, weekly and monthly basis -Thực hiện các công việc khác được giao theo chỉ thị cấp trên khi có phát sinh /Perform other assigned tasks as directed by superiors when they arise -Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên/ Make reports as requested by superiorsYêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm tại vị trí chuyên môn
- Cần cù, siêng năng, mong muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định.
- Có khả năng giải quyết vấn đề
* Thời gian làm việc:
8h00 - 5h30, Thứ 2 - Thứ 6
* Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Thiên Nam Hòa, 277B CMT8, Phường 12, Quận 10, HCM
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Hyosung Việt Nam thuộc 100% vốn đầu tư của tập đoàn Hyosung Hàn Quốc, được thành lập tại Việt Nam từ năm 2007 với 3 nhà máy chuyên sản xuất các loại sơi vải mành – nguyên liệu làm lốp xe ô tô, sợi Spandex, sợi nylon, sợi thép và các loại sợi khác. Nhà máy Hyosung Việt Nam đang tọa lạc tại đường N2, KCN Nhơn Trạch 5 với tổng diện tích đầu tư là 68 ha và hơn 3.500 nhân viên. Hiện tại, Hyosung Việt Nam đã có sản lượng tại Việt Nam và trở thành thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về chất lượng cũng như sản lượng. Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động cùng chế độ phúc lợi tốt cũng như các chương trình training trong và ngoài nước, Hyosung Việt Nam được đánh giá là một trong những môi trường tốt nhất cho sự phát triển năng lực tiềm ẩn của nhân viên. Tính đến tháng 4/2013, tổng mức vốn đầu tư của công ty đạt hơn 141 triệu USD, đồng thời doanh nghiệp này cũng đã tăng quy mô sản xuất từ 13.300 tấn sản phẩm/tháng lên 14.200 tấn sản phẩm/tháng.'
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
-
2007: Thành lập công ty
Mission:
Hyosung đẩy mạnh sự đổi mới chất lượng và phát triển các công nghệ mang tính độc quyền dựa trên niềm tin rằng“ Năng lực công nghệ chính là năng lực cạnh tranh” .