![Công ty TNHH Hyosung Việt Nam Công ty TNHH Hyosung Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/91005-27-2019-014223-1692719840.jpg)
Mô tả công việc
- Quản lý vận hành từ 5-6 cửa hàng: Trực tiếp quản lý và điều hành công tác bán lẻ, vận hành tại CH
đảm bảo hiệu quả và doanh số tăng trưởng theo kế hoạch của Công ty giao phó.
- Triển khai thực hiện mục tiêu kinh doanh cho khu vực quản lý:
✓Xây dựng chỉ tiêu doanh số, kế hoạch hàng hóa, chính sách bán hàng & tổ chức thực hiện.
✓Thực hiện kế hoạch kinh doanh chi tiết cho từng CH trong khu vực phụ trách.
✓Bám sát thị trường khu vực, nắm chắc thị trường, khách hàng, đối thủ, đặc thù từng khu vực;
✓Giám sát, đánh giá các hoạt động bán hàng.
✓Tổ chức và triển khai các hoạt động tìm kiếm, mở rộng thị trường, phát triển hệ thống
showroom. Liên hệ đàm phán thuê và giảm giá, ký kết các hợp đồng với các trung tâm thương
mại, tòa nhà, mặt bằng,.. nơi công ty có dự án mở showroom
✓ Chịu trách nhiệm quản lý và lên phương án xử lý hàng tồn kho.
✓ Đề xuất và phối hợp thực hiện các sự kiện của công ty.
✓ Báo cáo định kỳ, đột xuất, phân tích doanh thu qua các báo cáo bán hàng và có những thay đổi
về kế hoạch/ chiến lược bán hàng khi cần để cải thiện tình hình kinh doanh.
- Thực hiện giám sát và đào tạo, đánh giá nhân sự:
✓Điều phối nguồn lực khi cần phù hợp trong khu vực phụ trách: số lượng, chất lượng nhân sự
theo định biên tại điểm bán.
✓Có kế hoạch tuyển dụng để đảm bảo duy trì đội ngũ bán hàng.
✓Thực hiện các chương trình đào tạo theo kế hoạch.
✓Thực hiện hỗ trợ đào tạo các CH trong khu vực khi có nhu cầu
✓Đánh giá chất lượng nhân sự định kỳ
- Giám sát, đánh giá công tác duy trì tiêu chuẩn dịch vụ:
✓ Chịu trách nhiệm giám sát, đôn đốc đảm bảo các quy trình đã được ban hành đến từng cửa
hàng trong khu vực phụ trách.
✓ Xử lý khiếu nại của khách hàng, thu thập ý kiến đóng góp và đề xuất cải thiện dịch vụ.
✓ Đảm bảo hình ảnh showroom theo đúng concept bộ phận Marketing đã bàn giao
✓ Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ trong các cửa hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
Độ tuổi dưới 38 tuổi
- 2 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm làm trong doanh nghiệp hệ thống bán lẻ, dịch vụ (Ưu tiên ngành thời trang)
- Có thể công tác các điểm bán
- Nhanh nhen, chủ động, cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành liên qua
Quyền lợi được hưởng
Lương CB + Lương KPI + % doanh thu kinh doanh (Thu nhập 20M+++)
- Phúc lợi: Theo quy định của Công ty
- Phụ cấp ăn trưa, công tác phí
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị cho công việc.
- Tham gia đầy đủ các chính sách theo Quy định của Công ty, sinh nhật, thưởng theo quy định của
công ty.
- Tăng lương theo đánh giá kết quả công việc hàng năm và kết quả chung của Công ty.
![Công ty TNHH Hyosung Việt Nam Công ty TNHH Hyosung Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/91005-27-2019-014223-1692719840.jpg)
Công ty TNHH Hyosung Việt Nam thuộc 100% vốn đầu tư của tập đoàn Hyosung Hàn Quốc, được thành lập tại Việt Nam từ năm 2007 với 3 nhà máy chuyên sản xuất các loại sơi vải mành – nguyên liệu làm lốp xe ô tô, sợi Spandex, sợi nylon, sợi thép và các loại sợi khác. Nhà máy Hyosung Việt Nam đang tọa lạc tại đường N2, KCN Nhơn Trạch 5 với tổng diện tích đầu tư là 68 ha và hơn 3.500 nhân viên. Hiện tại, Hyosung Việt Nam đã có sản lượng tại Việt Nam và trở thành thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về chất lượng cũng như sản lượng. Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động cùng chế độ phúc lợi tốt cũng như các chương trình training trong và ngoài nước, Hyosung Việt Nam được đánh giá là một trong những môi trường tốt nhất cho sự phát triển năng lực tiềm ẩn của nhân viên. Tính đến tháng 4/2013, tổng mức vốn đầu tư của công ty đạt hơn 141 triệu USD, đồng thời doanh nghiệp này cũng đã tăng quy mô sản xuất từ 13.300 tấn sản phẩm/tháng lên 14.200 tấn sản phẩm/tháng.'
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
-
2007: Thành lập công ty
Mission:
Hyosung đẩy mạnh sự đổi mới chất lượng và phát triển các công nghệ mang tính độc quyền dựa trên niềm tin rằng“ Năng lực công nghệ chính là năng lực cạnh tranh” .
Những nghề phổ biến tại Hyosung Việt Nam
Bạn làm việc tại Hyosung Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Hyosung Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/91005-27-2019-014223-1692719840.jpg)