- Làm việc với bộ phận bán hàng để xác định yêu cầu của khách hàng. - Trực tiếp lên các kế hoạch, vạch ra các hoạt động ưu tiên trong danh sách cần thu mua. - Trong quá trình hoàn thành việc đặt hàng, nhân viên vật tư SẼ chú ý kiểm tra, giám sát hàng hóa và giải quyết nếu có các tình huống khác xảy ra. - Xác nhận các đơn đặt hàng, nắm rõ thời gian thời gian sản xuất, thời hạn giao sản phẩm - Theo dõi đơn hàng vận chuyển, luôn có phương án dự phòng cho các tình huống ngoài ý muốn xảy ra về việc thiếu nguyên vật liệu, tồn kho. Giải quyết các vấn đề này với các phòng ban có liên quan - Làm việc với bộ phận bán hàng để xác định yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại - Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai vào báo cáo công việc - Nắm vững các kiến thức chuyên môn, có 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhận viên kế hoạch, nhân viên vật tư - Có tinh thần trách nhiệm cao, thực hiện tốt các việc được giao. - Có tính kỷ luật, luôn cẩn trọng và tỉ mỉ trong từng chi tiết, từng khâu làm việc. - Thông tin hồ sơ cần thể hiện rõ ràng chi tiết quá trình làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng chế độ theo quy định luật lao động - Tham gia BHXH khi ký hợp đồng chính thức - Thu nhập từ 12.000.000 - 15.000.000 đồng/tháng, phụ thuộc vào năng lực thực hiện các yêu cầu công việc, kinh nghiệm trao đổi cụ thể khi phỏng vấn. - Môi trường làm việc năng động, thân thiện. - Được tham gia các hoạt động team building do công ty tổ chức. - Được đào tạo thường xuyên, chế độ thăng tiến phát triển nghề nghiệp. - Thời gian làm việc : 8h00 -12h00, 13h00- 17h00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7