- Đảm bảo cửa hàng hoạt động theo những tiêu chuẩn và quy định của Công ty: bảng giá, trưng bày hàng hóa, layout, thông tin khuyến mãi, đồng phục nhân viên. - Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hàng hóa, nhân viên, khách hàng và các vấn đề liên quan đến cửa hàng. - Lập kế hoạch, thực hiện và kiểm soát nhằm đảm bảo các kế hoạch về Doanh thu, Lợi nhuận, Hàng hóa và Nhân sự tại cửa hàng. - Tuyển dụng, đào tạo, theo dõi nhân viên bán hàng mới trong việc bán hàng và chăm sóc khách hàng. - Tuân thủ các qui trình nội bộ của công ty: qui trình trả hàng, đặt hàng, kiểm kê hàng hóa, luân chuyển hàng nội bộ. - Giải quyết các vấn đề phát sinh đột xuất ở cửa hàng trong phạm vi cho phép; hạn chế tối đa việc thất thoát hàng hóa bên trong và bên ngoài cửa hàng, quản lý chi phí bán hàng. - Hướng dẫn, đào tạo nhân viên cấp dưới các kỹ năng cần thiết cho công việc được giao phó. - Báo cáo về tình hình kinh doanh của cửa hàng theo tuần/theo tháng. - Thời gian làm việc: 08:30 & lưu động xử lí công việc theo đặc thù của cửa hàng.- Nam/Nữ, từ 28- 35 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. - Đã có kinh nghiệm quản lý, kinh nghiệm làm Cửa hàng trưởng thời trang ít nhất 3 năm trở lên - Giọng nói không bị lỗi, giao tiếp lưu loát. - Phản ứng nhanh trong mọi tình huống Khách hàng yêu cầu. - Ngoại hình ưa nhìn, Nhiệt tình, năng động, nhạy bén, chủ động và có trách nhiệm trong công việc. Kỹ năng: - Thành thạo tin học văn phòng như words, excel, powerpoint, outlook... - Kỹ năng quản lý công việc và giải quyết vấn đề linh hoạt và hiệu quả- Lương từ 8.000.000 - 10.000.000 vnd - Thưởng KPIs theo tháng, quý, năm. - Đóng bảo hiểm, phúc lợi đầy đủ cho nhân viên - Thưởng tháng 13 & nghỉ lễ, tết theo qui định của nhà nước. - Du lịch 1 năm/ lần trong & ngoài nước. - Môi trường trẻ, năng động để mọi thành viên phát triển năng lực của bản thân. Thời gian làm việc: - Thứ 2 - Thứ 6 : 8:30 - 12:00 ; 13:30 - 18:00 - Thứ 7: 8:30 - 12:00 Nghỉ chiều Thứ 7 & CN hàng tuần. Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Beecomm - 343/24-26 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM.