- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Khác
Quản lý toàn bộ công việc và hoạt động kinh doanh của cửa hàng Quản lý doanh thu hàng ngày của cửa hàng. Thực hiện việc giao nộp, báo cáo doanh thu đúng thời gian, quy trình. Kiểm soát và tham mưu giải quyết các phát sinh tiềm ẩn các nguy cơ gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ, uy tín và thương hiệu Công ty Kiểm soát các chi phí hoạt động tại cơ sở (nhân sự, nguyên liệu, điện, nước...) Quản lý, đào tạo nhân viên tại cửa hàng Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại cửa hàng. Lập kế hoạch báo cáo công việc tại cửa hàng với Quản lý khu vựcNam/nữ từ 22 tuổi trở lên, ngoại hình ưa nhìn Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm quản lý cửa hàng/Trưởng ca/Trợ lý quản lý (Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành thực phẩm, đồ uống) Nắm rõ về các nghiệp vụ bán hàng. Có kỹ năng tổng hợp, làm báo cáo. Có kỹ năng làm việc nhóm, có khả năng làm việc độc lập. Nhanh nhẹn, thật thà, có trách nhiệm trong công việc, có khả năng chịu được áp lực cao. Có tố chất lãnh đạo, kỹ năng quản lý nhân sự, doanh thu, chi phí. Có thể làm việc các ngày lễ, Tết.Mức lương cạnh tranh, theo năng lực: khởi điểm từ 7-9 triệu + phụ cấp + thưởng KPI (thu nhập 9 - 14 triệu), tăng lương theo bậc và thi test định kỳ Phụ cấp ăn ca (500.000đ/tháng), điện thoại (300.000đ/tháng), trách nhiệm (300.000đ/tháng), thâm niên (300.000 - 700.000đ/tháng Chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thử việc; thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng thưởng tháng lương thứ 13, thưởng KPI theo kết quả kinh doanh của cửa hàng... Tham gia các hoạt động gắn kết, teambuilding, du lịch cùng CBNV các Công ty trong Tập đoàn Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp; Có cơ hội được học hỏi, phát triển bản thân và thăng tiến trong công việc.