- Quản lý nhân viên tại cửa hàng - Sếp lịch làm việc cho nhân viên cửa hàng - Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập/xuất hàng theo đúng quy định - Thực hiện nhập và xuất hàng hóa khi có yêu cầu. Tuân thủ đúng quy trình xuất/nhập hàng - Ghi và lưu trữ phiếu nhập, phiếu xuất kho - Hoàn thành chỉ tiêu về doanh số được giao - Đảm bảo chất lượngdịch vụ khách hàng - Bao cáo đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan đến danh số, xuất/ nhập hàng hóa cho quản lý, Giám đốc. -Công việc khác theo yêu cầu của quản lý- Nữ, tuổi từ 25-33, làm được ca luân phiên. - Học vấn: tốt nghiệp Cao đảng trở lên, chuyên ngành liên quan. Giao tiếp tiếng anh lưu loát - Yêu thích và hiểu biết về ngành thời thời trang; - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm quản lý bán lẻ. - Có kinh nghiệm quản lý sản phẩm, hàng hóa số lượng lớn. - Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt. - Xử lý tình huống tốt, chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng. - Có kỹ năng lập kế hoạch, quản lý và đào tạo nhân viên tốt.Các chế độ thưởng hấp dẫn: Tháng lương 13, thưởng cuối năm dựa vào đánh giá kết quả công việc. Môi trường làm việc trẻ trung năng động