Xây dựng chiến lược social media qua các bước: Nghiên cứu thị trường, xác định đối tượng tiếp cận, xác định kênh tiếp cận, định vị sản phẩm. Lên kế hoạch nội dung, chuẩn bị hoặc biên tập các nội dung tương tác trên hệ thống mạng xã hội của doanh nghiệp Quản lý các cộng đồng người quan tâm đến doanh nghiệp và sản phẩm trên các mạng xã hội - theo dõi và phản hồi hợp lý trước các bình luận có liên quan đến doanh nghiệp Thu thập, phân tích số liệu và insights của người dùng trên các mạng xã hội để có tối ưu hợp lý Báo cáo định kỳ lên Trưởng phòng/Giám đốc Marketing về hiệu quả các kênh social Phối hợp làm việc cùng các phòng ban khác (Quan hệ khách hàng, Sales,... ) để quản lý danh tiếng công ty và xác định đối thủ trên thị trường.Tốt nghiệp chuyên ngành Báo chí, Marketing, Kinh tế hoặc PR Hiểu biết căn bản về marketing và hệ thống kênh và công cụ marketing Có kiến thức và kinh nghiệm quản lý các kênh social media Có khả năng giao tiếp tốt (cả ngôn ngữ viết và ngôn ngữ giao tiếp) Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian Sáng tạo, linh hoạtLương thưởng theo năng lực. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật,... Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng chuyên môn Lộ trình thăng tiến trong công việc Khám sức khỏe định kỳ, teambuilding, du lịch hàng năm,...