Mô tả Công việc - Quản lý dịch vụ khách hàng: tư vấn, phục vụ,... - Quản lý nhân sự: sắp xếp ca làm việc, chấm công, đào tạo, đánh giá nhân viên, xây dựng văn hóa, môi trường làm việc, nội quy, quy định,... - Quản lý hình ảnh cửa hàng: trưng bày, trang trí, vệ sinh,... cửa hàng - Quản lý hàng hóa và tài sản cửa hàng: kiểm kê, xuất - nhập - tồn kho; công cụ, dụng cụ, máy móc,... của cửa hàng - Quản lý thu chi: Doanh thu, chi phí,... cửa hàng - Quản lý báo cáo: xây dựng kế hoạch, phân tích, giải trình, thực hiện các báo cáo số liệu khác,... - Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp nhằm đảm bảo hoạt động của cửa hàngYêu Cầu Công Việc - Sự tự tin, kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc nhóm, trách nhiệm cao. - Tốt nghiệp trung cấp trở lên - Có kinh nghiệm quản lý nhân sự bán hàng - Hiểu biết về quy trình bán hàng, kỹ năng quản lý và lãnh đạoChế độ bảo hiểm Phụ cấp Đồng phục Chế độ thưởng Đào tạo Công tác phí Nghỉ phép năm