Mô tả công việc
- Liên hệ chăm sóc khách hàng cũ & phát triển khách hàng mới
- Phát triển thêm kênh bán hàng mới
- Quản lý dữ liệu khách hàng,đơn hàng,chứng từ thanh toán, đôn đốc thanh toán
- Chăm sóc phát triển doanh số các điểm bán hiện tại bao gồm thăm viếng, hỗ trợ đẩy mạnh bán hàng, quản lý hàng hóa, quản lý trưng bày hàng, quản lý đào tạo kỹ năng nhân viên bán hàng
- Đề xuất các chương trình sales, marketing, trade marketing,.. hiệu quả
- Hỗ trợ chuẩn bị & đứng gian hàng triển lãm,hội chợ trong & ngoài nước
- Di chuyển giữa các thành phố lớn
- Bán hàng sôcôla, dịch vụ trải nghiệm làm sôcôla, chăm sóc tư vấn khách hàng tại showroom, chốt deals đạt doanh số mục tiêu
- Trưng bày sản phẩm, chăm sóc hàng hóa, quầy kệ, cửa hàng đẹp, thu hút
- Kiểm tra, kiểm kê hàng hóa, tồn kho, lên lịch đặt hàng
- Đề xuất các chương trình ưu đãi bán hàng hoặc marketing hiệu quả ( nếu có thể)
- Công việc khác tại cửa hàng như hướng dẫn workshop hoặc pha chế cơ bản ( nếu có theo phân công)
Sale bán hàng
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm bán hàng ít nhất 3 năm
- Yêu thích & có tiềm năng làm công việc chăm sóc khách hàng, phát triển kinh doanh,
- Làm việc, giao tiếp chuyên nghiệp bằng tiếng Anh, hiệu quả, cẩn thận và có trách nhiệm
- Tuân thủ nội quy công ty về giờ giấc, trang phục, cách thức giao dịch và truyền tải thông tin cho khách hàng
- Có sức khỏe tốt & chịu áp lực cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Làm full-time, lương thưởng hấp dẫn, lương 10- 15 triệu ( Senior Sales), Sales cửa hàng ( 6-10 triệu), thử việc 2 tháng, BHXH sau thử việc
- Thưởng doanh số bán hàng theo qui định của công ty
- Giờ làm việc : 8:00 am – 5:30pm, thứ 2 – thứ 7, có thể làm thêm giờ khi cần thiết, làm việc tại văn phòng & đi giao dịch bên ngoài, bán hàng tại cửa hàng sẽ làm việc theo ca
Với hơn 5 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên gia, kỹ sư công nghệ có chuyên môn cao trong ngành IT, InfoPlus tự hào là doanh nghiệp BaaS (Banking–as–a–Service) luôn đi đầu, vận dụng sáng tạo xu hướng công nghệ 4.0: Open API, Cloud, Microservice, Big Data, AI, Cloud, Internet of Things, RPA… vào phát triển hệ sinh thái công nghệ
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- InfoPlus với nền tảng công nghệ hiện đại: Big data, AI, Cloud, Internet of Things… chúng tôi cung cấp dịch vụ, giải pháp phần mềm tiên tiến giúp khách hàng chủ động, linh hoạt thích ứng trong mọi bối cảnh.
Review INFOPLUS
Chế độ OT của công ty rất tốt, đúng với quy định của các doanh nghiệp. Công ty cho nhân viên thoải mái sáng tạo và áp dụng công nghệ mới. Các thành viên vui vẻ, hòa đồng, thân thiện, tạo môi trường làm việc tốt nhất.
Trưởng nhóm dự án của công ty rất tuyệt vời. Sếp thì vui tính, hòa đồng, thân thiện, rất biết cập nhật công nghệ hiện tại và mới nhất trên thế giới cho nhân viên
Công ty không đánh giá được năng lực của nhân viên. Giờ làm việc của công ty khá muộn. Một số nhóm làm việc khá tệ. Quy trình làm việc của công ty khá rối rắm.