Mô tả công việc
- Gọi điện tìm kiếm khách hàng từ những nguồn data khách hàng sẵn từ Trưởng phòng
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ và chính xác thông tin sản phẩm
- Giải quyết thắc mắc của khách hàng, phối hợp bộ phận Hành chính Kinh doanh xử lý khiếu nại
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của công ty
- Thực hiện các báo cáo hàng tuần
- Những công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Lưu ý: Telesale không phải chốt sale mà chỉ gọi điện lấy thông tin, địa chỉ của khách hàng để chuyển cho nhân viên kinh doanh đi gặp khách hàng tư vấn trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chưa có sẽ được cầm tay chỉ việc.
- Kỹ năng tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Kỹ năng phân tích
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Thân thiện, ham học hỏi, kiên trì là 1 lợi thế.
- Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, nghiêm túc và có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi được hưởng
-
Lương cứng: Ca ngày: 25k/h. Tổng thu nhập 7 – 13 triệu/ tháng (LC + Hoa hồng + thưởng)
Xoay ca linh hoạt
- Thưởng:
+ Làm trên 20 buổi /tháng được thưởng 200k.
+ 4 ngày liên tiếp trong 1 tuần gọi ra 5 khách quan tâm thưởng 100-200k
+ Mời được 1 khách xem dự án thưởng nóng 100k
+ Bán được 1 dự án được thưởng nóng liền tay 5tr (có sự hỗ trợ của nhân viên kinh doanh)
- Được cấp các thiết bị cần thiết phục vụ cho công việc
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung năng động và có cơ hội thăng tiên trong công việc
- Được tham dự các chương trình team building, party, du lịch, đãi ngộ theo chế độ lễ Tết và các ngày lễ hấp dẫn
- Chính sách đào tạo về các kĩ năng mềm: MKT, tư vấn, đàm phán, thuyết phục,.... Được cầm tay chỉ việc nếu không có kinh nghiệm
Các ca làm việc
Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 Xoay ca linh hoạt
- Sáng: 8h30 - 11h30
- Chiều: 14h - 17h
Với hơn 5 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên gia, kỹ sư công nghệ có chuyên môn cao trong ngành IT, InfoPlus tự hào là doanh nghiệp BaaS (Banking–as–a–Service) luôn đi đầu, vận dụng sáng tạo xu hướng công nghệ 4.0: Open API, Cloud, Microservice, Big Data, AI, Cloud, Internet of Things, RPA… vào phát triển hệ sinh thái công nghệ
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- InfoPlus với nền tảng công nghệ hiện đại: Big data, AI, Cloud, Internet of Things… chúng tôi cung cấp dịch vụ, giải pháp phần mềm tiên tiến giúp khách hàng chủ động, linh hoạt thích ứng trong mọi bối cảnh.
Review INFOPLUS
Chế độ OT của công ty rất tốt, đúng với quy định của các doanh nghiệp. Công ty cho nhân viên thoải mái sáng tạo và áp dụng công nghệ mới. Các thành viên vui vẻ, hòa đồng, thân thiện, tạo môi trường làm việc tốt nhất.
Trưởng nhóm dự án của công ty rất tuyệt vời. Sếp thì vui tính, hòa đồng, thân thiện, rất biết cập nhật công nghệ hiện tại và mới nhất trên thế giới cho nhân viên
Công ty không đánh giá được năng lực của nhân viên. Giờ làm việc của công ty khá muộn. Một số nhóm làm việc khá tệ. Quy trình làm việc của công ty khá rối rắm.